Thầy trò Klopp giành chiếc cúp thứ 2 trong mùa giải, đều trước Chelsea với cùng một kịch bản: trên loạt đấu súng từ League Cup đến FA Cup.

Klopp phải thay Salah ngay trong hiệp 1 do chân sút Ai Cập cảm thấy không ổn

Tuy nhiên, câu hỏi lúc này là liệu lữ đoàn đỏ Liverpool có khả năng ném đi sự mệt mỏi và cả những khó khăn để đua Man City đến cùng (2 trận còn lại ở Premier League) cũng như đạt sự sung mãn với lực lượng đầy đủ nhất cho chung kết Champions League với Real Madrid ở Paris vào ngày 28/5 tới.

Mohamed Salah đã phải rời sân trong hiệp 1 (phút 33) ở chung kết FA Cup với Chelsea sau khi có vẻ gặp vấn đề ở háng. Van Dijk cũng phải rút khỏi 2 hiệp phụ vì “cảm thấy đau đớn” và không muốn mạo hiểm.

Van Dijk và Fabinho cũng sẽ vắng mặt ở trận đấu vào thứ Ba tới nhưng Klopp cho biết họ có thể sẵn sàng cho chung kết Cúp C1 với Real Madrid

Sau trận, HLV Jurgen Klopp cập nhật tình hình của 2 trụ cột: “Tôi nghĩ Salah và Van Dijk khá ổn. Cả 2 có lẽ không thể sẵn sàng cho trận đấu vào thứ Ba (gặp Southampton) nhưng tôi nghĩ họ không sao.

Việc tôi thay họ ra chỉ là sự đề phòng thôi. Lúc Salah đến, cậu ấy nói có thể tiếp tục, chỉ cảm thấy hơi khó chịu một chút. Vì vậy, tôi quyết định rút cậu ấy ra”.

Khi được hỏi liệu cả 2 có thể sẵn sàng cho chung kết Cúp C1, Klopp đáp: “Tất nhiên”.

Với Fabinho, người phải vắng mặt ở chung kết FA Cup với Chelsea, Klopp cũng cho biết có thể góp mặt ở đại chiến với Kền kền.

L.H