Tiếp một West Brom đang ở áp chót BXH, Liverpool có cơ hội lớn để gia tăng điểm số với các đối thủ phía sau, khi ở trận đấu trước đó Leicester City và MU chia điểm nhau bằng trận hòa 2-2.

{keywords}
Liverpool có trận đấu thất vọng trước West Brom

Tuy nhiên, các nhà đương kim giữ cúp đã để lỡ điều đó một cách đáng tiếc sau khi dẫn trước từ phút 12 nhờ bàn thắng của Sadio Mane. Sự hớ hênh, mất tập trung của Liverpool đã tạo điều kiện cho West Brom có bàn gỡ ở phút 83 và duy trì đến hết trận.

Kết quả có nghĩa, Liverpool vẫn ở vị trí dẫn đầu, nhưng chỉ hơn Everton leo lên xếp nhì, đúng bằng 1 trận thắng. Và Klopp hiểu rằng, với mùa giải đầy khó lường, ông cùng học trò có thể bị đánh bật bất cứ lúc nào.

Nói về kết quả hòa 1-1 thất vọng, Klopp thẳng thắn: "Đó là lỗi của chúng tôi. Một thách thức lớn cho Liverpool khi West Brom chơi với đội hình 6 hậu vệ.

Cho dù vậy thì chúng tôi lẽ ra phải làm tốt hơn. Một trận hòa mà cảm giác như thua. Các chàng trai của tôi tức giận với bản thân hơn bất cứ ai.

{keywords}
Klopp thất vọng vì kết quả hòa mà như thua của đội nhà

Chúng tôi lẽ ra phải thắng và có đủ cơ hội để làm điều đó nhưng không thực hiện được. West Brom xứng đáng có điểm vì chúng tôi đã không thể kết thúc trận đấu. Chúng tôi đã cho họ những quả phạt góc đầy dễ dàng. Chúng tôi đáng bị chia điểm và chỉ có thể tự trách bản thân".

Hậu vệ Andy Robertson bày tỏ: "Một khi bạn chơi chùng xuống, thì sẽ lãnh ngay hậu quả".

Dù vậy, Klopp cũng nhấn mạnh, việc đánh rơi 2 điểm trước West Brom 'không phải là ngày tận thế với Liverpool" và ông hi vọng Liverpool sẽ phản ứng lại một cách mạnh mẽ như họ vốn có với chuyến làm khách Newcastle vào thứ Tư, trận đấu cuối cùng trong năm 2020.

L.H

Xem video bàn thắng Liverpool 1-1 West Brom

Xem video bàn thắng Liverpool 1-1 West Brom

Dẫn trước từ khá sớm nhưng Liverpool không bảo toàn được tỷ số khi để West Brom cầm hòa ngay tại Anfield thuộc vòng 15 Ngoại hạng Anh.