Theo đó, chỉ với 2 bước thanh toán cuối cùng, người dùng 9Pay có thể thanh toán liền mạch thông qua cổng thanh toán 9Pay và Kredivo với lựa chọn trả sau trong 30 ngày hoặc 3 tháng miễn lãi trong hạn hoặc lãi suất thấp khi thanh toán trong vòng 6 tháng hoặc 12 tháng. 

Theo đại diện 9Pay, với hợp tác này 9Pay mong muốn đưa xu hướng tài chính mới nổi này tiếp cận được nhiều người tiêu dùng Việt hơn, cũng như mang đến cho họ trải nghiệm thanh toán số liền mạch và toàn diện. Đặc biệt, 9Pay cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối và mang đến giải pháp thanh toán toàn diện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

“Việc hợp tác với công ty fintech lớn mạnh như Kredivo thể hiện sự quyết tâm của 9Pay để phát triển các giải pháp, mô hình kinh doanh mới với sản phẩm, dịch vụ thân thiện với người dùng, an toàn, tiện lợi và chi phí thấp tới các doanh nghiệp. Đồng thời hỗ trợ chúng tôi mang đến giải pháp thanh toán tốt nhất cho những khách hàng “tàng hình tài chính” - những người chưa tiếp cận được các dịch vụ tài chính, phần lớn là người dùng trẻ tại Việt Nam”, ông Nguyễn Quang Thịnh, Giám đốc Công ty cổ phần 9Pay nhấn mạnh.

Kredivo hợp tác 9Pay triển khai dịch vụ "mua trước trả sau"

Ông Đan Nguyễn - Giám đốc Quốc gia của Kredivo tại thị trường Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác cùng 9Pay, một trong những đơn vị thanh toán số tiềm năng tại Việt Nam. Cả hai bên đều chia sẻ tầm nhìn chung là mang đến những trải nghiệm mua sắm an toàn, thuận tiện và liền mạch cho khách hàng. Tôi tin rằng, mối quan hệ hợp tác này sẽ mang đến một giải pháp thanh toán mới mẻ, qua đó, giúp 500 doanh nghiệp trong mạng lưới của 9Pay thu hút khách hàng, tăng trưởng kinh doanh, đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam trong dài hạn.”

“Mua trước trả sau” - cơ hội cho các doanh nghiệp Việt

Việt Nam được xem là quốc gia nhiều tiềm năng phát triển cho hình thức thanh toán điện tử với tốc độ tăng trưởng thường niên dự kiến là 15,7% vào năm 2025. Theo báo cáo mới nhất của Allied Market Research, thị trường mua trước trả sau toàn cầu dự kiến sẽ đạt mức tăng trưởng 45,8% trong giai đoạn 2020-2027, đạt tổng giá trị thị trường lên tới 3,11 tỷ USD.

Việc hợp tác giữa 9Pay và Kredivo được kỳ vọng sẽ tạo “cú hích” cho những xu hướng tài chính công nghệ mới, tích cực ở thị trường Việt Nam, nhất là khi chỉ 4% dân số Việt Nam có thẻ tín dụng dù nhu cầu tiêu dùng cá nhân cao. 

Với mục tiêu tối ưu hóa hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt, 9Pay liên kết với hàng ngàn doanh nghiệp và hộ kinh doanh cá thể tại Việt Nam để cung cấp các giải pháp thanh toán tối ưu và tiện lợi trên mọi nền tảng. 9Pay cũng cung cấp giải pháp thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng và mua trước trả sau, giúp người dùng trải nghiệm mua sắm và thanh toán liền mạch. 

Kredivo là nền tảng tín dụng số hàng đầu Indonesia, cho phép khách hàng tiếp cận với các khoản tín dụng tức thời phục vụ các khoản tiêu dùng thương mại điện tử hoặc các khoản vay cá nhân, dựa trên phương pháp quyết định thời gian thực. 

Kredivo tại Việt Nam được điều hành bởi Kredivo Holdings (được đổi tên từ FinAccel), công ty công nghệ tài chính có trụ sở chính tại Singapore. Kredivo Việt Nam  hợp tác với Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit), công ty tài chính tiên phong phát hành thẻ tín dụng nội địa và hiện là một trong những công ty dẫn đầu thị trường trong phân khúc thẻ tín dụng nội địa. 

Thúy Ngà