Nữ diễn viên chính của loạt phim Chạng vạng lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ kể từ sau khi scandal tình ái giữa cô và đạo diễn phim Bạch tuyết và thợ săn bị phanh phui hồi tháng 7.



LHP Toronto là sự kiện chính thức đầu tiên của nữ diễn viên 22 sau một thời gian dài lẩn tránh báo chí. Kris tới Canada để quảng bá cho bộ phim On the Road, tác phẩm điện ảnh mới đây cũng đã tham dự LHP Cannes.

Trong buổi công chiếu tối 6/9, nữ diễn viên đã xuất hiện với nụ cười gượng gạo với gương mặt lộ rõ vẻ lo lắng. Đối mặt với cả một biển phóng viên cùng lượng lớn máy ảnh khổng lồ hướng về phía mình khiến Kris không khỏi căng thẳng.

Tuy nhiên, sự ủng hộ của người hâm mộ đã khiến cô cảm thấy an lòng hơn. "Tài năng, sắc đẹp, sức mạnh và lòng dũng cảm - Chúng tôi sẽ luôn ở bên cạnh Kristen", một tấm biển với những dòng chữ viết tay của người hâm mộ được giơ lên trong đám đông để động viên nữ diễn viên xinh đẹp.


Kristen Stewart xuất hiện đầy gợi cảm trong chiếc váy có nhiều họa tiết hoa rực rỡ của Zuhair Murad với mái tóc được chải cao. Cô bước đến thảm đỏ và chụp hình với người hâm mộ, vui vẻ cho chữ ký, thậm chí ôm hôn các fan.

Trong khi Kris đang bận rộn ở Toronto thì Rob, bạn trai cũ của cô lại đang ở Los Angeles dự lễ trao giải âm nhạc MTV Video Music Awards để giới thiệu trailer mới của phần cuối "Chạng vạng". Tháng 11 tới đây cả hai sẽ cùng nhau xuất hiện trong các buổi quảng bá Hừng đông phần 2.

Linh Anh - Theo Usmagazine