Minh Triệu, Kỳ Duyên thể hiện sự ăn ý trong cách lựa chọn trang phục với hai tone màu đỏ - đen ấn tượng. Bên cạnh Minh Triệu gợi cảm với áo hai dây kèm váy da xẻ cao là Kỳ Duyên trong set đồ high fashion với áo lưới xuyên thấu được đính lông tại cổ tay cùng chân váy ngắn ôm sát.
Nàng búp bê Hương Ly làm mới hình ảnh với mái tóc ngắn, diện thiết kế màu đỏ nhung tôn da và phối cùng tất đồng màu. Người đẹp chọn dùng khăn voan trùm đầu màu pastel tạo nên vẻ yêu kiều, thướt tha.
Kim Duyên nóng bỏng với thiết kế màu đen tuyền được nhấn nhá bằng các chi tiết đính bạc hút mắt. Thiết kế có đường cắt xẻ táo bạo tôn lên vòng một và đôi chân thon dài. Cô chọn màu son đỏ tươi, kết hợp cùng bông tai ton-sur-ton và găng tay đen.
Thuỷ Tiên đẹp kiêu kỳ trong chiếc váy dạ hội tone đen - nude với kiểu dáng corset và đuôi cá khoe khéo đường cong. Nàng á hậu phối cùng găng tay dài, chọn kiểu tóc xoăn sóng và tiết chế phụ kiện.
Ngọc Châu với tạo hình mới lạ trong thiết kế màu bạc đậm chất chiến binh với váy cúp ngực xẻ cao cùng đường chiết eo tôn triệt để vóc dáng. Bên cạnh phần vai dựng độc đáo và áo choàng lớn, nàng hậu khéo lựa chọn phụ kiện đeo tai để diện mạo thêm nổi bật.
Thanh Thanh Huyền tạo dáng kiêu sa trong thiết kế màu đen ánh bạc với phần croptop liền mũ trendy và chân váy có phần vải dựng 3D lạ mắt. Người đẹp kết hợp cùng trang sức dáng mảnh và trang điểm theo tone cam rực rỡ.
Quỳnh Kool đẹp phóng khoáng với váy đen cổ V hút mắt - thiết kế đơn sắc có thiết kế tối giản tôn lên làn da không tì vết của nữ diễn viên. Cô để tóc xoã, trang điểm trong veo và không sử dụng phụ kiện.
Hoa hậu Phương Khánh hoá tiểu thư với váy đen kèm hoạ tiết ren trắng đắp nổi tạo sự tương phản màu sắc. Cô phối cùng vòng cổ ngọc trai sang trọng và túi xách da hàng hiệu.
Đoàn Thiên Ân thanh lịch trong set đồ đen - trắng với áo ngắn tay kèm tà sau vai phối cùng váy midi màu đen với các nếp gấp nhẹ nhàng. Nàng hậu để tóc xoăn bồng bềnh và trang điểm theo tone cam hồng.
Lương Thuỳ Linh rực rỡ trong set đồ màu đỏ mang hoạ tiết lá tre thuần Việt. Thiết kế mang kiểu dáng bút chì tôn lên chiều cao của người mặc và có độ phồng nhẹ tại hông tạo nét duyên dáng. Cô kết hợp cùng bông tai dáng dài màu đỏ và trang điểm sắc sảo.

Linh Chi