Tập 16 cũng là tập cuối của Sao nhập ngũ 2020 đã chính thức lên sóng với những thử thách cuối cùng của các cô gái trong quân đội.

Đáng chú ý là trận đấu boxing đối kháng giữa dàn mỹ nhân. Được xếp 2 người một nhóm đấu nhau, trận đấu của Dương Hoàng Yến – Kỳ Duyên khiến mọi người bật cười. Vừa vào trận, Dương Hoàng Yến đã bị Kỳ Duyên dùng chân đá vật xuống sàn đất. Nữ ca sĩ cũng hoảng hốt quá và quỳ lạy đàn em. 

Trận đấu của Hậu Hoàng - Diệu Nhi cũng khiến tất cả chú ý khi cả hai đều là những cây hài trong quân đội. Mặc dù Hậu Hoàng dành chiến thắng nhưng kết quả của cặp đôi không được công nhận khi bị cho rằng chưa thi đấu nghiêm túc. Kết quả chung cuộc, đội của Kỳ Duyên, Diệu Nhi và Nam Thư có số điểm cao hơn nên dành chiến thắng. 

 

Sau 7 ngày tập luyện trong quân ngũ, cả 6 cô gái cuối cùng đã phải nói lời chia tay. Thử thách cuối cùng mà các cô gái được trải nghiệm chính là tập trận giả, giải cứu con tin đúng với tinh thần của một chiến sĩ đặc công. 

Chia sẻ về chương trình, Kỳ Duyên tâm sự: "Nếu muốn mọi người chỉ nhìn thấy những mặt tốt đẹp của mình, tôi đã không tham gia Sao nhập ngũ. Đây là một chương trình khắc nghiệt nên dù có là một diễn viên giỏi, trong những lúc khó khăn như vậy không thể nào giấu nổi cảm xúc thật. Trước khi tham gia chương trình, tôi là người không sống theo kỷ luật. Tôi sống theo những thứ mình nghĩ là đúng và theo quy tắc riêng của mình. Khi vào môi trường này, tôi học được cách kiềm chế, bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh. Tôi thấy mình thay đổi và lớn hơn nhiều sau chương trình này".

{keywords}

Trong khi đó, Nam Thư cũng thổ lộ: "Nếu như tôi quyết định đi về từ mấy ngày trước sẽ rất hèn với chính bản thân. Cảm giác lúc đó không còn là tiếc nuối sẽ là ấm ức. May mắn tôi vẫn ở lại và trụ đến ngày cuối cùng. Nếu quyết định đi về, có thể sau này tôi sẽ khó khi nghe tới 3 từ Sao nhập ngũ".

{keywords}

Trong buổi tổng kết chia tay, cả 6 cô gái đều được tuyên dương khi đã nỗ lực hết sức với những thử thách của chương trình. Kết quả chung cuộc, Hoàng Yến - Khánh Vân và Nam Thư xếp thứ 3, Hậu Hoàng - Diệu Nhi đồng hạng 2. Hoa hậu Kỳ Duyên đã vượt qua những giới hạn của bản thân để xếp hạng đầu với số điểm cao nhất. 

Trích đoạn tập cuối 'Sao nhập ngũ 2020'

T.K

Diệu Nhi khóc thét khi đi bắt cá dưới suối

Diệu Nhi khóc thét khi đi bắt cá dưới suối

Sau một đoạn hành quân dài, Diệu Nhi khóc khi nhận nhiệm vụ đi bắt cá dưới suối. Tuy nhiên mùi hôi của nơi đây đã khiến nữ diễn viên gào khóc vì không thể chịu nổi.