Đại diện WESET English Center cùng đại diện Đoàn Thanh niên Bộ Giáo dục và Đào tạo ký thuận hợp tác 

Lễ ký kết nằm trong khuôn khổ Chương trình Khai giảng lớp Tiếng Anh hè năm 2023 cho con em cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại cơ quan Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Nhằm phát huy năng lực ngoại ngữ và củng cố kiến thức trước thềm năm học mới, WESET phối hợp Đoàn Thanh niên Bộ Giáo dục và Đào tạo khai giảng lớp tiếng Anh online dành cho những người có người thân đang công tác tại Bộ trong hè này.

WESET English Center cũng phối hợp Đoàn Thanh niên Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng 200 suất học bổng tiếng Anh và 20 phần quà dành cho các bạn có thành tích cao trong kỳ thi đánh giá đầu vào vừa qua.

Ngoài ra, hai bên cũng phối hợp tổ chức chương trình chia sẻ kinh nghiệm và tư vấn du học, cung cấp các chương trình du học ngắn hạn cho con em cán bộ Đoàn Thanh Niên Bộ Giáo Dục và Đào Tạo.

Chương trình được triển khai dựa trên mong muốn tạo dựng một môi trường học tập sôi động nhằm cải thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh và bổ sung các hoạt động giúp mùa hè của các bạn trẻ càng thêm ý nghĩa.

 WESET khởi động chương trình sinh hoạt hè và khai giảng lớp tiếng Anh năm 2023
WESET English Center không ngừng nỗ lực để đạt được những bước tiến mới

Trung tâm Anh ngữ này áp dụng mô hình dạy tiếng Anh kiểu mới, lấy lợi ích lâu dài của học viên làm trọng tâm. Trung tâm tự hào là đối tác của các trung tâm khác, các trường trung học phổ thông, các trường đại học, các doanh nghiệp và các tổ chức chính trị - xã hội.

Các khóa học và sản phẩm tại trung tâm bao gồm: Các khoá IELTS theo lộ trình; Lớp giao tiếp WeTalk; Lớp tiếng Anh gia sư; Khóa tiếng Anh dành cho doanh nghiệp; Khóa kỹ năng chuyên sâu Speaking - Writing; Khóa luyện đề TOEIC

WESET English Center

- 873A Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

- 875 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

- 780 Võ Văn Kiệt, Phường 5, Quận 5, TP.HCM

- 835/12 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

- 53C Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

- 141 Cô Bắc, phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0283 838 3877

Email: Marketing@weset.edu.vn

Website: weset.edu.vn

Hồng Nhung