Hình ảnh một chú gà con đi theo sau một ông lão đã trở thành cảnh tượng quen thuộc với nhiều người dân ở thành phố Trịnh Châu (Trung Quốc).


Shanghaiist đưa tin, ông lão 80 tuổi này đã nhận nuôi thú cưng của mình trong lúc đi bộ quanh một công trường xây dựng bỏ hoang.

{keywords}

Ông vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra chú gà con cứ lẽo đẽo theo mình. Kể từ đó họ trở thành những người bạn thân, đi đâu cũng có nhau.

{keywords}

Ông lão cho biết, chú gà con này là một người bạn đồng hành tuyệt vời vì mỗi khi ông đi bộ, nó đều đi theo sau và bắt sạch muỗi, Tencent đưa tin.

{keywords}

Tuy nhiên, chú gà có vẻ không coi ông lão là bạn mà là một người mẹ. Theo các nhà động vật học, những con vật mới chào đời thường coi người đầu tiên chúng nhìn thấy là người thân.

{keywords}

Sầm Hoa

Chuyện về những bóng đen chuyên bám sát ứng viên TT Mỹ

Thành công trong chiến dịch vận động tranh cử của các ứng viên tổng thống Mỹ có một phần đóng góp không nhỏ của các nhân viên Cơ quan Mật vụ, những người mặc áo đen luôn theo sát, bảo vệ họ

Máy bay khủng lao khỏi đường băng, đâm vào đường đông người

Một chiếc máy bay chở hàng Boeing 737-400 của DHL, đã bị trượt khỏi đường băng tại một sân bay Italia rồi lao thẳng vào một con đường đông người qua lại.

Vợ Donald Trump bị 'tố' nhập cư bất hợp pháp

Phu nhân ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa đã bác bỏ những suy đoán về việc bà vi phạm các luật thị thực khi bắt đầu làm việc như một người mẫu ở New York.