{keywords}
Các món thời trang bà Jenny tích trữ cả đời. Ảnh: Daily Mail

Theo Daily Mail, bà Jenny Simpson đã qua đời vào hồi tháng 6 năm nay tại thành phố duyên hải Aldeburgh, Suffolk (Anh), hưởng thọ 89 tuổi.

Khi còn sống, bà Jenny thường được thấy chi tiêu thoải mái tại các cửa hàng ở London và New York. Người phụ nữ này đã chi rất nhiều tiền để mua quần áo, song người ta hiếm khi thấy bà diện chúng.

{keywords}
Khoảng 500 đôi giày, hầu hết chưa đi, của bà Jenny. Ảnh: Daily Mail

Thay vào đó, toàn bộ các trang phục hàng hiệu còn nguyên hộp được chất đống trong ba ngôi nhà mà bà sở hữu. Bà Jenny còn có khoảng 500 đôi giày, hầu hết là chưa đi lần nào. 

Sau khi bà qua đời, người nhà tìm thấy rất nhiều món hàng quý hầu như chưa được sờ tới, các món đồ văn phòng phẩm kiểu cũ, túi xách, đồ trang điểm và ga gối còn nguyên trong túi nilong.

{keywords}
Ảnh: Daily Mail

Hiện, số đồ đạc của bà Jenny được đem bán đấu giá để quyên góp tiền cho một rạp chiếu phim độc lập mà bà yêu thích, nơi bà thường tới để xem các bộ phim mới ra mắt.

{keywords}
Các món hàng hiệu chưa dùng của bà Jenny hiện chất đống trong rạp chiếu phim mà bà yêu thích, để chờ đem bán. Ảnh: Daily Mail

Là người độc thân, bà Jenny cũng thường đi dự tiệc nhưng hiếm khi mời bạn bè tới thăm nhà. Vào những năm 1960, người phụ nữ này thường tới thủ đô để mua sắm dịp cuối tuần với tư cách là quý cô sành điệu, bạn bè của bà cho hay.

Hoài Linh

Con cừu đắt nhất thế giới, giá gần 11,4 tỷ đồng có gì đặc biệt?

Con cừu đắt nhất thế giới, giá gần 11,4 tỷ đồng có gì đặc biệt?

Ai nấy đều tò mò về con cừu đắt nhất thế giới, vừa được bán với mức giá kỷ lục 350.000 guinea Anh (tương đương 367.500 Bảng hay hơn 11,37 tỷ đồng) tại một phiên đấu giá ở Scotland.