Những trải nghiệm sống đặc quyền tại “phố biển”

Năm nay, chị Thanh Hải (cư dân dự án Vinhomes Ocean Park 2, Ocean City, đông Hà Nội) đã khởi động kỳ nghỉ của gia đình theo cách khác biệt. Thay vì tất bật chuẩn bị cho hành trình “chữa lành” ở một nơi xa, chị lựa chọn nghỉ dưỡng tại gia. 

“Ngoài “thiên đường biển” bên thềm nhà với công viên sóng VinWonders Wave Park, công viên nước VinWonders Water Park hay biển hồ nhân tạo Crystal Lagoon, mùa hè này cả gia đình tôi đang vô cùng háo hức với chuỗi sự kiện được tổ chức liên tục ngay tại Vinhomes Ocean Park 2. Đặc biệt chương trình xiếc “Chuyến du hành kỳ bí” bắt đầu từ 1/6 đang khiến lũ trẻ đứng ngồi không yên”, chị Hải hào hứng chia sẻ. 

Vinhomes 1.png
 “Chuyến du hành kỳ bí” là món quà dành tặng cho các cư dân nhí Vinhomes nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Sự kiện mà chị Hải nhắc đến chính là món quà chủ đầu tư Vinhomes dành tặng cho các cư dân nhí nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Đặc biệt, chương trình lưu diễn xiếc nghệ thuật quốc tế này sẽ kéo dài cả tháng tại Quảng trường Kinh đô Ánh sáng với sân khấu sức chứa lên đến 1.600 khán giả. 

Như tên gọi “Chuyến du hành kỳ bí”, thông qua các tiết mục xiếc, nhào lộn kỹ thuật cao, show diễn sẽ đưa khán giả khám phá hành trình hơn 1.000 năm của con đường tơ lụa nức tiếng, qua đó khéo léo giới thiệu các hình ảnh đẹp của Việt Nam và thế giới.

Chưa hết, mùa hè này, cư dân nhí Ocean City cũng có dịp tham gia Trại hè Thiếu nhi và thanh thiếu niên Quốc tế - Ocean Youth Camp 2024. Trại hè chia thành nhiều không gian, xây dựng đa dạng nội dung, trải nghiệm theo độ tuổi, giúp các bạn nhỏ rèn luyện thể chất, phát huy khả năng sáng tạo, rèn luyện nhiều kỹ năng sống bổ ích. 

“Đây là lần đầu tiên ở Ocean City có một chuỗi sự kiện ý nghĩa, quy mô như vậy dành cho trẻ nhỏ”, chị Hải cho biết.
Cũng như gia đình chị Hải, năm nay, gia đình anh Đăng Mạnh (cư dân Vinhomes Ocean Park 2) quyết định sống trọn mùa hè với đam mê thể thao khi nhiều sự kiện, giải đấu sắp được tổ chức tại đại đô thị.

“Cả gia đình đang bận rộn chuẩn bị cho một mùa hè ngập tràn trải nghiệm. 2 bố con tôi đang rèn luyện chuẩn bị cho giải bơi “kình ngư Vinhomes”. Bố mẹ già lại đang háo hức với tour du lịch cho người cao tuổi - Bình yên đón hoàng hôn”, anh Mạnh chia sẻ.

Theo anh Mạnh, đi cùng các giải phong trào, chuỗi tiện ích thể thao cao cấp như: tổ hợp sân tennis tiêu chuẩn quốc tế, sân tập golf, đường đua F1 mini Go-Kart sắp khai trương… sẽ giúp những gia đình nhiều thế hệ tận hưởng mùa hè bổ ích ngay tại nhà.  

Vinhomes 2.jpg
 Các sự kiện, lễ hội diễn ra thường xuyên tại Ocean City mang đến không khí sôi động, náo nhiệt suốt năm

An cư xứng tầm, đầu tư chắc chắn 

Chuỗi tiện ích đa dạng, độc đáo, liên tục được bổ sung khiến Ocean City trở thành tâm điểm dịch chuyển của cư dân từ nội đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. 

Chị Huyền Trang (Hà Nội) vừa chuyển về phân khu San Hô (Vinhomes Ocean Park 2) đánh giá, chị chọn phân khu này bởi sở hữu tầm nhìn đắt giá và đặc quyền “ở phố, sống biển” khi ôm trọn tổ hợp công viên biển tạo sóng VinWonders Wave Park rộng 18ha. 

“Tôi đã băn khoăn rất nhiều khi lựa chọn, bởi mỗi phân khu đều mang những phong cách riêng. Cọ Xanh và Đảo Dừa tái hiện miền nhiệt đới Mỹ đầy sức sống, Chà Là lại mang vẻ đẹp kiến trúc Đông Dương sang trọng… Cuối cùng tôi chọn San Hô với kiến trúc châu Âu thời thượng. Quan trọng là gần hệ tiện ích nghỉ dưỡng “biển”, mà tôi thì thích biển và bơi lội”, chị Trang chia sẻ.

Vinhomes 3.jpg
 VinWonders Wave Park rộng 18ha góp phần biến Ocean City thành “thiên đường” nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp

Dưới góc nhìn của một người làm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản (BĐS), anh Nhật Minh (Hà Nội) cho rằng, thời điểm này rất thuận lợi cho những người có mong muốn sở hữu hay kinh doanh các sản phẩm BĐS thấp tầng “họ Vin”. 

“Dù để đầu tư hay an cư, thì đây cũng là thời điểm tốt để xuống tiền sở hữu BĐS tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. Với người muốn kinh doanh, không nên bỏ lỡ thời điểm mùa “vàng” du lịch đã bắt đầu. Từ lĩnh vực F&B đến cho thuê homestay, biệt thự view “biển”… đều rất tiềm năng. Chưa kể, hiện nay, chủ đầu tư đang đưa ra nhiều chính sách linh hoạt cho khách hàng”, anh Minh chia sẻ. 

Vinhomes 4.jpg
 Không gian sống nghỉ dưỡng tại mỗi phân khu với tiện ích xanh của mặt nước, cây xanh bao quanh

Ocean City nói chung và Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng quy tụ hệ tiện ích sống, nghỉ dưỡng và giải trí độc đáo. Mùa hè năm nay, với sự xuất hiện hàng loạt tiện ích mới và chuỗi sự kiện văn hóa giải trí, nơi đây càng khẳng định vị thế của chốn an cư hoàn hảo cũng như giàu tiềm năng đầu tư, kinh doanh.  

Hiện tại, Vinhomes đang mang đến dự án Vinhomes Ocean Park 2 loạt ưu đãi vượt trội: 

- Tặng xe điện VinFast VF 3 (không kèm pin) cho 100 người đầu tiên mua/thuê nhà ở và ký TTĐC/HĐMB/HĐT từ ngày 22/5/2024.

- Tặng voucher sạc xe điện miễn phí 2 năm trị giá 48 triệu đồng cho cư dân về ở trước 30/9/2024.

- Trả góp 15 năm với lãi suất cố định 6,5 - 8,5%/năm và được ưu đãi thêm 8% giá trị căn nhà (trước VAT và KPBT).

- Ưu đãi lên đến 18% khi thanh toán sớm trong vòng 15 ngày từ ngày ký HĐMB, đồng thời thêm ưu đãi tương đương 11%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn.

- Vay vốn ngân hàng tới 70% giá trị căn nhà, được hỗ trợ lãi suất 0% đến 36 tháng (không muộn hơn 21/5/2027).

- Thành viên Vinhomes Elite Club được ưu đãi 0,5 - 0,85%, tùy xếp hạng, áp dụng đến hết 31/05/2024.

Phương Cúc