Xem video:

Quán cà phê Tee Yok ở Bangkok, Thái Lan, từng hoạt động với những dãy bàn ghế kê tràn ra lòng đường nhưng sau đó đã bị chính quyền thành phố yêu cầu không được lấn chiếm.

Tuy nhiên, theo luật thì không có hạn chế nào đối với việc đậu xe máy bên ngoài cửa hàng. Và đó chính là "kẽ hở" để chủ quán...lách.

Giờ đây, khách hàng có thể dùng bữa, uống cà phê như cũ, nhưng là trên những tấm ván đặt lên yên xe máy tay ga, hoặc xe số, được dựng chân chống giữa. Quang cảnh vẫn không khác trước, chỉ là thêm những chiếc bàn lấn chiếm mặt đường một cách kỳ lạ.

Chủ quán Tee Yok Coffee giải thích rằng bàn đặt lên xe máy cũng tạo ra trải nghiệm độc đáo, khiến khách hàng thích thú. Số lượng khách hàng đã tăng vọt kể từ đó, phần lớn là người dân địa phương đổ xô đến quán cà phê để thử những chiếc bàn khác thường này.

Theo Newsflare

Bạn có bình luận thế nào về quán cà phê thú vị trên? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!