Ông Hồ Tấn Minh, Chánh Văn phòng Sở GD-ĐT TP.HCM, cho hay trong buổi thi Toán ghi nhận 1 thí sinh cố tình mang điện thoại vào phòng thi.

Trước giờ thi và mở đề, cán bộ coi thi đã nhắc nhở nhiều lần nhưng thí sinh vẫn để điện thoại trong váy. Khi thí sinh này đứng lên xin thêm giấy thi thì điện thoại bị rớt ra. Hội đồng thi đã lập biên bản xử lý, xác định cố ý vi phạm, đồng thời chuyển điện thoại cho cơ quan công an, xác định không có tình trạng lộ, lọt đề thi.​

Đáng nói, trong buổi thi môn Tiếng Anh chiều qua (6/6) cũng có 1 thí sinh mang điện thoại vào phòng thi. Thí sinh để điện thoại trong váy mang vào phòng thi. Khi có cuộc gọi tới thì cán bộ đã phát hiện, lập biên bản xử lý, xác định thí sinh đã cố ý vi phạm quy chế thi.

Trong buổi thi môn Toán sáng nay có 277 thí sinh bỏ thi. Trong khi đó số bỏ thi ở môn Ngoại ngữ là 268 thí sinh và môn Ngữ văn là 255 thí sinh.

Chiều nay, thí sinh làm bài thi môn chuyên. Thông tin từ Sở GD-ĐT, chuyên Văn có 8 thí sinh bỏ thi, chuyên Ngoại ngữ có 38 thí sinh bỏ thi, chuyên Toán có 43 bỏ thi và các môn chuyên khác có 50 thí sinh bỏ thi.

>>>Tra điểm thi tuyển sinh lớp 10 năm 2024 theo tên nhanh<<<