Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh "mây mưa" khi đang lái xe của một cặp vợ chồng tại Úc đã gây xôn xao trên nhiều trang mạng xã hội. Hành động thiếu suy nghĩ của cặp đôi này khiến cộng đồng mạng dậy sóng và vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích.

Hành vi đáng xấu hổ của cặp đôi bị camera giám sát ghi lại (Ảnh: DailyStar)

Theo hình ảnh từ camera, có thể thấy rằng nam tài xế vừa lái xe vừa tranh thủ để vợ mình ngồi ở ghế lại phụ bên cạnh làm chuyện nhậy cảm. Cả hai vô tư với nhau mà không ngờ được rằng hành động đáng xấu hổ này đã bị ghi lại bởi camera giám sát trên đường cao tốc Thái Bình Dương thuộc địa phận Coomera, ngoại ô Gold Coast, Úc. 

Sau khi đoạn video này được đăng tải, nhiều người đã vô cùng khó chịu trước hành động “xấu xí” của cặp đôi. Các ý kiến cho rằng đây là hành vi coi thường tính mạng của bản thân và thậm chí gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác. Bên cạnh đó, có không ít người lên án việc làm của cả hai là không thể chấp nhận được và họ đáng bị phạt nặng.

Được biết, Sở Giao thông vận tải Queensland, Úc đã quyết định xử phạt hành chính đối với cặp vợ chồng vì hành vi gây mất an toàn khi lái xe. Mức phạt họ phải nhận lên tới 600 bảng Anh (khoảng hơn 17 triệu đồng).

Minh Nhật (Theo DailyStar)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!