Một công việc online mới đang gây tranh cãi ở Brazil, khi những cô gái trẻ trung, có vẻ ngoài gợi cảm sẽ cố gắng quyến rũ chồng của các khách hàng và sau đó cung cấp bằng chứng lại cho họ, theo OC.

Nói cách khác, các cô gái kiếm tiền bằng cách kiểm tra độ chung thủy của nam giới. Họ thường trong độ tuổi đầu 20, thu phí 4-30 USD cho mỗi lần đóng giả làm "tiểu tam", nhắn tin tán tỉnh cho chồng hoặc bạn trai của những người đặt hàng.

Các cô gái được thuê sẽ chụp lại toàn bộ tin nhắn rồi gửi lại cho khách hàng.

Sau đó, họ sẽ chụp ảnh màn hình lại toàn bộ cuộc nói chuyện và gửi kết quả lại cho khách hàng làm bằng chứng. Các nền tảng mạng xã hội như TikTok và Instagram là nơi công việc "thanh tra tình yêu" này phổ biến.

Nicolly (22 tuổi) vừa mới sinh con và đang thất nghiệp thì được một người phụ nữ tiếp cận qua mạng, nhờ kiểm tra lòng chung thủy của người chồng. Nicolly nhận lời và cho biết chính trải nghiệm lần đầu tiên này khiến cô nhận ra nhu cầu với dịch vụ này khá lớn.

"Cô ấy nhắn tin và khen tôi có vẻ ngoài hấp dẫn, hợp với gu của chồng cô ấy. Người phụ nữ nghi ngờ chồng vẫn còn thói lăng nhăng từ những lần ngoại tình trước đó, vì vậy muốn thuê tôi tán tỉnh để xem anh ta có sập bẫy không", Nicolly nhớ lại.

Nhận lời, Nicolly bắt đầu nhắn tin, cuộc hội thoại kéo dài và dẫn đến lời mời gặp mặt trực tiếp. Sau khi gửi lại các bằng chứng, Nicolly nhận được tiền lương hậu hĩnh.

Kể từ lúc thuật lại trải nghiệm tình cờ và cả kỳ lạ của mình trên mạng, nhiều phụ nữ tìm đến Nicolly với yêu cầu tương tự. Hiện tại, cô có thể kiếm 800-1.000 USD nhờ công việc này.

Các cô gái sẽ vào vai "tiểu tam", nhắn tin tán tỉnh với những người đàn ông đã là "hoa có chủ". Ảnh minh họa: Freely.

Stefani Lara, cô gái 20 tuổi đến từ thành phố Curitiba, là một người kiểm tra độ chung thủy khác. Cô cho biết mình mở dịch vụ này vì muốn giúp những phụ nữ khác chấm dứt mối quan hệ độc hại giống mình từng trải qua ngày trước.

Lara tuyên bố cứ 10 người đàn ông thì có khoảng 6 người dễ dàng chấp nhận lời mời làm quen và rủ đi chơi của mình.

“Tôi không nghĩ rằng bài kiểm tra sẽ chứng minh 100% rằng một người có lăng nhăng hay không. Nhưng tôi nghĩ việc hiểu tính cách của những người đàn ông giúp ích rất nhiều. Nhiều phụ nữ chỉ cần có đủ bằng chứng để chọn rời đi", Lara cho biết.

Iasmin (19 tuổi) đã làm "thanh tra tình yêu" trong vòng một năm và trải qua ít nhiều mặt tối.

Một lần, người đàn ông mà cô đang kiểm tra đọc được tin nhắn trao đổi giữa bạn gái và Iasmin và phát hiện ra câu chuyện đằng sau. Gã bạn trai đe dọa sẽ đến tìm cô và trả thù.

Sau khi cặp đôi tự giải quyết, người đàn ông mới ngưng tìm kiếm Iasmin. Kể từ đó, Iasmin vẫn sợ hãi sau sự cố và không nhận yêu cầu thử nghiệm với những người đàn ông ở cùng thành phố.

Gần đây, những "thanh tra" này dần đa dạng hóa dịch vụ, như xem đối tượng có tiềm năng để hẹn hò nghiêm túc hay không. Khách hàng tìm đến còn là người nghi ngờ chồng hoặc bạn trai của những phụ nữ khác đang lừa dối.

Trước khi loại hình này nở rộ ở Brazil, Xavier Long (20 tuổi, đến từ Alabama, Mỹ) cũng được biết tới với công việc tương tự.

Xavier bắt đầu kiếm tiền khi một chàng trai nhờ anh giúp thử lòng bạn gái. Sau khi đồng ý, anh trực tiếp nhắn tin cho cô gái để làm quen, tán tỉnh và ghi lại phản hồi của người đó.

Sau đó, Xavier nhận được hàng trăm tin nhắn yêu cầu thử thách nửa kia từ khách hàng mỗi ngày. Chàng trai này kiếm được ít nhất 200-750 USD từ công việc này mỗi ngày.

Mục Đời sống gửi đến độc giả gợi ý về những tác phẩm hay, mang hơi thở thời đại. Hội mê sách cũng có thể tìm thấy những bí kíp để "sống chất" hơn với sở thích của mình.

Theo Zing

Làm 'tiểu tam' không hạnh phúc như tôi từng nghĩ

Làm 'tiểu tam' không hạnh phúc như tôi từng nghĩ

Gặp nhau, bạn thân đều bảo tôi: "Mày định làm người tình của hắn đến bao giờ. Hắn đâu có ý định bỏ vợ". Tôi không biết nói gì ngoài cười. Thật ra, tôi cũng đâu mong anh ấy bỏ vợ.