Lâm Khánh Chi vừa chia sẻ bộ ảnh bikini chào hè. Đây là những khoảnh khắc mới nhất được nữ ca sĩ chụp trong kỳ nghỉ dưỡng gần đây cùng gia đình.

Nữ ca sĩ thả dáng bên hồ bơi và ở bãi biển tự tin khoe 3 vòng nóng bỏng, làn da trắng.


Người đẹp chuyển giới tiết lộ số đo vòng 2 hiện tại của cô là 58 cm. Nữ ca sĩ luôn chăm chút vóc dáng từ những thứ cơ bản nhất như kiên trì tập luyện, ăn kiêng, dưỡng da, luôn giữ tinh thần thoải mái vui vẻ...

Lâm Khánh Chi cho biết để có vóc dáng như hiện tại là cả một quá trình tập luyện với cô. Ban đầu nữ ca sĩ cũng gặp khá nhiều khó khăn khiến mình không được như ý. Thế nhưng sau đó cô tự quyết tâm nhìn lại và sắp xếp mọi thứ để đạt được mục tiêu đề ra. 

Hằng ngày, nữ ca sĩ luôn dành chút thời gian rảnh để ngồi thiền hoặc tập yoga. Ngoài việc giúp cơ thể dẻo dai, nhẹ nhàng, 2 bộ môn này giúp tinh thần cô luôn trong trạng thái cân bằng. 

Trong lần phỏng vấn với VietNamNet, Lâm Khánh Chi cũng cho hay cô có can thiệp thẩm mỹ để đảm bảo sắc vóc được nổi bật khi theo đuổi nghệ thuật: "Tôi thừa nhận mình có can thiệp dao kéo nhưng không đáng kể. Ngoài nhấn mí cho trẻ hơn, tôi cũng nỗ lực giảm cân nên có chút thay đổi về ngoại hình. Là nghệ sĩ, nhất là nghệ sĩ nữ phải luôn thay đổi làm cho mình đẹp hơn. Chỉ khi bạn cảm thấy tự tin, xinh đẹp rồi mới có động lực thành công trong tất cả mọi công việc". 

Gần 5 tháng sau ly hôn, Lâm Khánh Chi ít nhiều nguôi ngoai nỗi buồn. Cô đặt mục tiêu có một cuộc sống mới, tâm hồn mới, mọi thứ mới mẻ hơn. Nữ ca sĩ cũng trở lại sôi nổi với công việc nghệ thuật: ca hát, làm mẫu thời trang và sản xuất một dự án phim. Ngoài ra, cô chuẩn bị cho ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm mới để đảm bảo kinh tế cho mình và con trai sau này. 

Thúy Ngọc

Lâm Khánh Chi phủ nhận chụp ảnh cưới, tái hôn với tình trẻNữ ca sĩ chuyển giới khẳng định giữa mình và diễn viên Song Duy chỉ là quan hệ chị em, bạn bè thân thiết. Cả hai không yêu nhau hay kết hôn như đồn đoán của nhiều người.