Theo SinaLâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cùng ở bên nhau trong ngày Thất tịch (lễ tình nhân của Trung Quốc - PV). Nữ diễn viên cùng ông xã hẹn hò ở một quán cà phê. Cô đăng tải mạng xã hội tấm ảnh chụp Hoắc Kiến Hoa thông qua hình ảnh phản chiếu trong gương. 

Lâm Tâm Như đăng ảnh cùng chồng trong lễ Thất tịch. 

Theo một nguồn tin, cặp đôi hiện dành thời gian nghỉ ngơi sau khi hoàn thành quay hình cho một dự án phim ảnh và gameshow. Ngoài ra, việc dịch bệnh bùng phát trở lại tại Trung Quốc khiến họ hạn chế nhận công việc để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình. 

Động thái đăng ảnh của Lâm Tâm Như cũng được cho là đập tan tin hôn nhân của cặp đôi rạn nứt. Trước đó, nhiều tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân không hạnh phúc của 2 diễn viên. Có người thậm chí cho rằng cả hai đã ly thân và đang hoàn tất thủ tục ly hôn. 

{keywords}
Cặp đôi luôn dành cho nhau những lời có cánh trên truyền thông. 

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa công khai yêu nhau từ tháng 1/2016 sau 11 năm giữ mối quan hệ bạn bè. Sự thừa nhận của cặp đôi nổi tiếng trở thành đề tài tranh cãi sôi nổi trong làng giải trí một thời gian dài. Có người chỉ trích vì cho rằng cả hai đã lừa dối khán giả suốt nhiều năm. Trong khi Lâm Tâm Như giữ im lặng, Hoắc Kiến Hoa lên tiếng bảo vệ tình cảm của cả hai.

“Chúng tôi biết rằng rất đường đột nhưng không còn cách nào khác. Cả hai đã quá mệt mỏi khi phải yêu đương lén lút. Chúng tôi đã phải trốn trong tầng hầm để hẹn hò cùng nhau. Ngay buổi tối công khai chuyện tình cảm, tôi đã có thể mạnh dạn nắm tay cô ấy đi ăn lẩu, cảm giác đó thật nhẹ nhõm", anh bày tỏ.

Hôn lễ của họ được tổ chức tại đảo Bali với dàn khách mời toàn sao hạng A. 

Lâm Tâm Như trong một bài phỏng vấn khen ngợi bạn đời là người đẹp trai, tốt bụng, hiếu thảo và bao dung. Cô cũng xem việc gả cho Hoắc Kiến Hoa chính là chuyện hạnh phúc nhất cuộc đời mình.

Hôn lễ của họ diễn ra tại đảo Bali (Indonesia) vào giữa năm 2016. Cả hai có với nhau một cô con gái 4 tuổi. Vài năm qua, họ  vẫn năng nổ hoạt động nghệ thuật. Dù đã qua thời đỉnh cao, cặp đôi vẫn được xem là sao hạng A với cát-xê cao ngất ngưỡng mỗi lần nhận lời đóng phim, quay quảng cáo...

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trên màn ảnh

Thúy Ngọc

Hoắc Kiến Hoa đến tận phim trường ủng hộ bà xã Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa đến tận phim trường ủng hộ bà xã Lâm Tâm Như

Hành động thân mật cùng ánh mắt âu yếm của Hoắc Kiến Hoa dành cho Lâm Tâm Như đã xóa tan tin đồn ly hôn.