Tối 29/9, Lâm Thu Hồng chính thức lên đường sang Tirana, Albani tham dự The Miss Globe 2022. Trong bộ đồ màu xanh lá, người đẹp nổi bật giữa sân bay. Số hành lý Lâm Thu Hồng mang theo đến gần 200 kg, trong đó riêng trang phục dân tộc nặng hơn 20kg được cô bảo bọc kỹ lưỡng bằng một kiện hành lý riêng.

Lâm Thu Hồng lên đường dự thi The Miss Globe 2022. 

Lâm Thu Hồng chia sẻ lo lắng vì đây là lần đầu tiên mang hành lý nhiều khi đi xa. Cô cho biết sẽ chủ động trong việc bảo quản, sắp xếp và phối các trang phục phù hợp trong quá trình dự thi.

Thời gian qua, Lâm Thu Hồng cũng tích cực tập luyện, chuẩn bị để tham gia The Miss Globe 2022. Với tinh thần quyết liệt cùng khát vọng chiến thắng, cô dành nhiều thời gian trau dồi tiếng Anh, tập luyện, chuẩn bị trang phục, đi học makeup để có thể tự makeup, làm tóc... Sự nỗ lực ấy khiến Lâm Thu Hồng bị sụt cân và được gia đình cấp tốc bồi dưỡng để cô có sức khoẻ tốt nhất khi đi thi. 

Cha mẹ Lâm Thu Hồng đoàn tụ tiễn con gái đi thi. 

Tiễn Lâm Thu Hồng lên đường có sự có mặt của cả gia đình Lâm Thu Hồng. Người đẹp rưng rưng nói: “Tôi hạnh phúc không biết diễn tả thế nào cho đủ khi mười mấy năm nay cả gia đình mới đứng chung khung hình. Hôm nay, tâm nguyện được chụp chung tấm ảnh với cha mẹ và em trai của tôi đã thành sự thực. Mẹ tôi đã về Sài Gòn để tiễn tôi lên đường và chúc tôi thành công". 

Cha mẹ Lâm Thu Hồng chia tay từ khi cô vẫn còn nhỏ. Người đẹp luôn khát khao về một mái ấm trọn vẹn nhưng không thể được. Mãi khi cô lên đường dự thi quốc tế, ước mơ ấy mới thành hiện thực. Người em trai bị tự kỷ của Lâm Thu Hồng cũng rất vui, dành cho chị nụ hôn chia tay và luôn cười vui vẻ. Ba của Lâm Thu Hồng thường lo lắng khi chứng kiến con gái một mình xoay xở với đống hành lý. 

Cùng với gia đình, tiễn Lâm Thu Hồng lên đường chinh chiến còn có những người bạn thân thiết của cô như Nam vương Quốc tế 2019 Trịnh Bảo, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Đào Hà, người đẹp Đoàn Hồng Trang, Đỗ Kim Khánh- đại diện đơn vị cử Lâm Thu Hồng dự thi The Miss Globe 2022, diễn viên Minh Giang… 

Lâm Thu Hồng sẽ đại diện Việt Nam tham dự The Miss Globe 2022 diễn ra từ 30/9 đến 16/10 tại TP. Tirana Albania. Đây là cuộc thi thuộc top 8 những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Lâm Thu Hồng sinh năm 1995, tại Bà Rịa - Vũng Tàu, sở hữu chiều cao 1,73m, số đo 3 vòng 88-59-92, cân nặng 52kg. Năm 2018, Lâm Thu Hồng tham gia cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu và vào top 5 chung kết.