Dịp cận Tết Nguyên đán 2023, Á hậu Miss Globe 2022 Lâm Thu Hồng dành thời gian cùng em trai đến thăm, tặng quà và chúc Tết trẻ tự kỷ khó khăn ở trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục trẻ tự kỷ Khai Trí (Củ Chi, TP.HCM).

Lâm Thu Hồng giản dị, thân thiện trong các hoạt động. Người đẹp chia sẻ, trẻ tự kỷ là đối tượng đặc biệt, việc chăm sóc, giáo dục các em thường là khó khăn, chơi với các em cũng không dễ dàng vì mỗi em sẽ có một kiểu khác nhau… Tuy nhiên, với kinh nghiệm cùng bố chăm sóc em trai cũng bị chứng bệnh này nhiều năm, cô đã nhanh chóng hoà nhập.

Lâm Thu Hồng cũng ủng hộ 30 triệu đồng để hỗ trợ hoạt động của các em nhỏ. Số tiền này là từ tiền quỹ mà cô dành riêng cho các hoạt động thiện nguyện của mình và từ sự đóng góp của các mạnh thường quân. 

Em trai Lâm Thu Hồng cũng là trẻ tự kỷ. 

Bên cạnh những phút giây vui vẻ, cô không ít lần rơi nước mắt khi chứng kiến hoàn cảnh của các bé. Mỗi lần đi thăm, Lâm Thu Hồng thường đưa Việt - em trai đi cùng. Lâm Thu Hồng nói, khi Việt đến được chơi với các bạn, chàng trai vui, ngoan hơn. 

Sau khi trở về từ cuộc thi, Á hậu Lâm Thu Hồng đã có nhiều hoạt động thiện nguyện, dành một phần quỹ thời gian của mình để quan tâm đến các hoạt động cho trẻ tự kỷ. 

Năm 2022 là năm bước ngoặt của Lâm Thu Hồng, với quyết định tham gia Miss Globe 2022 và đoạt ngôi vị á hậu 4 của cuộc thi. Thành công này cũng tạo động lực cho cô trở lại showbiz làm nghệ thuật và đặc biệt hướng đến các hoạt động cộng đồng. 

Lâm Thu Hồng tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện. 

Lâm Thu Hồng (SN 1995) đến từ Bà Rịa - Vũng Tàu. Năm 2018, Lâm Thu Hồng tham gia cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu và vào top 5 chung cuộc.

Năm 2022, Lâm Thu Hồng là người thứ 11 đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn cầu (The Miss Globe) thuộc top 8 những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh theo đánh giá của các chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới.