Trong bộ ảnh công bố trang phục dân tộc dự thi The Miss Globe 2022, Lâm Thu Hồng mang đến hình ảnh nàng tiên của biển. Thiết kế với gam màu xanh dương dịu mát, những viên ngọc trai đính kết tỉ mỉ. 

Với tên gọi 'Trai - Việt Nam', NTK Khoa Lỗ cho biết trang phục truyền tải thông điệp ý nghĩa vươn lên trong đời sống. "Tôi muốn nói về hình ảnh của người Việt Nam, đất nước Việt Nam trải qua biết bao gian lao, vất vả nhưng từ trong gian lao mọi người đã biến khó khăn thành sức mạnh và luôn rạng ngời, lấp lánh như những viên ngọc trai", Lâm Thu Hồng chia sẻ. 

Những viên ngọc trai, viên đá được đính kết cầu kỳ, công phu trong vòng 2 tháng. Thiết kế còn gây ấn tượng khi phần cổ áo được NTK tạo như những lớp sóng biển, phần thân váy là những lớp xếp tua rua cũng tượng trưng như những con sóng. 

Với sự công phu, tỉ mỉ trong từng chi tiết, bộ trang phục dân tộc dự thi The Miss Globe 2022 của Lâm Thu Hồng nặng tới hơn 25 kg. Khi mang sang Tirana, Albania cô phải đóng thành một kiện hàng riêng, được bảo quản kỹ lưỡng. Lâm Thu Hồng cũng không dễ dàng mặc lên người, nhưng cô đã luyện tập mặc nhiều lần trước khi đi để có thể diện bộ trang phục một cách trọn vẹn nhất trong đêm thi.

Hiện tại, Lâm Thu Hồng đã sẵn sàng bước vào đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối ngày 15/10 theo giờ địa phương tại Tirana, Albania. Những ngày qua, sau khi nhận lại hành lý, Lâm Thu Hồng đã lấy lại bình tĩnh.

“Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để khán giả đã yêu thương và ủng hộ tôi, bố, em trai, người thân… được tự hào về tôi. Sự dõi theo của mọi người giúp tôi thăng hoa trong đêm chung kết”- Lâm Thu Hồng nhấn mạnh.