Dòng sản phẩm trang bị các tính năng tích hợp độc đáo

Màn hình từng được biết đến như một công cụ dành cho những người sử dụng PC thành thạo. Những màn hình truyền thống có thiên hướng cơ bản về mặt tính năng, thường có kích thước màn hình lớn, cùng độ phân giải và độ nét cao. Tuy nhiên, khi dần thích nghi với các chuẩn mực sống mới, người tiêu dùng đang mong đợi nhiều hơn từ các thiết bị của họ. Samsung đã ra mắt dòng Smart Monitor vào năm 2020 để giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về công việc, học tập, chơi game và giải trí tại nhà.

Ngày nay, người dùng đang tìm kiếm một thế hệ màn hình mới để nâng cao năng suất, cộng tác và giải trí - tất cả được gói gọn trong một tiêu chuẩn thông minh và hấp dẫn. Với khả năng kết nối mạnh mẽ với máy tính và thiết bị di động, các tính năng học tập và văn phòng từ xa tại nhà cũng như hệ thống Smart Hub được tích hợp, dòng màn hình thông minh là lựa chọn lý tưởng dành cho cả những người tiêu dùng sành sỏi nhất.

Ông Leslie Goh - Trưởng bộ phận Giải pháp Hiển thị Khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương tại Samsung Electronics cho biết: “Hơn một triệu màn hình Smart Monitor được bán ra trên toàn cầu kể từ khi dòng sản phẩm này ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2020. Tại Châu Á, chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, đặc biệt là về tính linh hoạt của màn hình thông minh với khả năng chuyển đổi giữa công việc hoặc giải trí ngay tức khắc. Chúng tôi tin tưởng rằng sẽ tiếp tục đáp ứng đủ nhu cầu mạnh mẽ đối với dòng màn hình thông minh trong nhà, khi người dùng ngày càng muốn cải thiện năng suất và trải nghiệm giải trí của họ với màn hình mở rộng”.

 

Samsung hiện cung cấp 8 mẫu màn hình thông minh cao cấp đối với khu vực Đông Nam Á, Úc và New Zealand, bao gồm M8, M7 và M5. Đây là những mẫu có khả năng hòa hợp hoàn hảo với các yêu cầu lối sống và không gian khác nhau, từ nơi làm việc tại nhà đến phòng ăn hoặc thậm chí là quầy bếp.

Kích thước màn hình hiển thị thông thường là khoảng 24 inch. Nhưng khi người tiêu dùng ngày càng trở nên quen thuộc và tinh tế hơn nhằm tạo ra một môi trường làm việc và học tập thoải mái tại nhà, sẽ phát sinh nhu cầu cho màn hình với kích thước lớn hơn như 27”, 32” và thậm chí là 43”. Về chất lượng hình ảnh, Smart Monitor M8 và M7 hỗ trợ nội dung 4K giúp bạn tận hưởng nhiều trò chơi, phim, chương trình truyền hình, thể thao hoặc buổi hòa nhạc hỗ trợ ở định dạng 4K.

Dòng sản phẩm này được trang bị các tính năng tích hợp độc đáo như Smart Hub, hệ thống menu thông minh và Samsung DeX, cho phép bạn mở rộng thiết bị di động của mình sang màn hình thông minh. Sản phẩm còn đi kèm với các dịch vụ đám mây Microsoft 365 được tích hợp sẵn, nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể truy cập tài liệu và các chương trình Microsoft Office khác một cách thuận tiện mà không cần phải kết nối PC hoặc máy tính xách tay.

Màn hình Smart Monitor cũng giúp người dùng có được trải nghiệm xem thoải mái vào ban ngày và cả ban đêm. Với công nghệ hình ảnh thích ứng, màn hình thông minh Smart Monitor tự động điều chỉnh độ sáng theo ánh sáng xung quanh và giảm mức độ ánh sáng xanh với chế độ bảo vệ mắt. Công nghệ không nhấp nháy cũng đảm bảo rằng màn hình Smart Monitor vẫn dùng tốt ngay cả sau khi sử dụng trong thời gian dài.

Những cải tiến của màn hình thông minh M8 

Mẫu M8 mới mang đến một cải tiến vượt bậc về thiết kế với các tùy chọn phù hợp trong những ngôi nhà đầy phong cách. M8 32 inch có thiết kế siêu mỏng mang tính biểu tượng của Samsung với chỉ 11,4mm. Màn hình thông minh M8 mới đi kèm với chân có thể điều chỉnh độ cao sẽ mang lại trải nghiệm xem thoải mái cho người dùng.

M8 cũng có một SlimFit Cam có thể tháo rời với từ tính, được thiết kế để gắn liền mạch với màn hình thông minh mà không có dây rườm rà. Với chức năng theo dõi khuôn mặt và tự động thu phóng, SlimFit Cam đảm bảo rằng người dùng luôn là trung tâm của sự chú ý trong các cuộc họp hoặc ngay cả khi đang phát trực tiếp.

M8 đã được vinh danh với Giải thưởng Sáng tạo CES 2022 từ CTA (Hiệp hội Người tiêu dùng Công nghệ).

“Là một người sử dụng PC thường xuyên và coi màn hình là một phần thiết yếu trong việc gia tăng năng suất và giải trí tại nhà, tôi đang sử dụng M8. Chiếc mày hình này rất phù hợp để mở nhiều tài liệu. Nó đã giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian khi chuyển đổi giữa các tài liệu khác nhau, đặc biệt là khi thực hiện công việc nghiên cứu. SlimFit Cam là một bổ sung tuyệt vời giúp tôi sử dụng màn hình lớn hơn cho các cuộc gọi hội nghị và không phải gò bó với chiếc camera tích hợp trong máy tính xách tay. Trong giờ nghỉ trưa khi làm việc tại nhà, tôi có thể dễ dàng chuyển sang xem tập mới nhất của chương trình truyền hình yêu thích trên M8 của mình. Nó thực sự giống như một chiếc Smart TV, nhưng thay vào đó nó được đặt ngay trên bàn làm việc. Tôi cũng đã cắm máy chơi game console để thưởng thức một số tựa game 4K yêu thích từ phòng làm việc tại nhà của mình. Vì tủ lạnh Samsung và các thiết bị gia dụng thông minh khác của tôi cũng nằm trên hệ sinh thái SmartThings, nên việc kết nối và kiểm tra các thiết bị của mình sẽ được thực hiện trong nháy mắt”, ông Leslie Goh chia sẻ.

Bạn đang tìm kiếm một màn hình hoàn hảo để hỗ trợ công việc và giải trí tại nhà.  Màn hình thông minh Samsung M8 chắc chắn là người bạn đồng hành tuyệt vời để nâng cao năng suất và cộng tác, đồng thời mang đến vô số thú vui giải trí -  tất cả gói gọn trong một thiết kế sống động, mỏng và đầy tính biểu tượng.

Thu Hằng