Tờ Mundo tiết lộ, anh chàng Lamine Yamal là một trong những sao Barca đầu tiên nếm trải kỷ luật thép của tân thuyền trưởng Hansi Flick.

Lamine Yamal.jpg
Ở trận Barca 2-1 Athletic Bilbao, Lamine Yamal ghi một bàn thắng tuyệt đẹp

Cụ thể, Yamal đã bị ông thầy người Đức phạt vì đến muộn trong một buổi trò chuyện trước cữ tập của Barca ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải.

Với mục đích răn đe, đưa học trò vào nếp nên hình phạt cho Lamine Yamal không có gì ghê gớm: nhận những cái đánh vào lưng từ các đồng đội cho… nhớ!

Ngoài Lamine Yamal, nguồn trên cho biết, một cầu thủ cộm cán của Barca (được giấu tên) bị HLV Hansi Flick mắng trước toàn đội với đầy sự tức giận do đến sân tập muộn ở phiên tập buổi sáng vì tội… ngủ quên!

HLV Hansi Flick đến thay Xavi dẫn dắt Barca vào hồi hè, đặt ra kỷ luật nghiêm ngặt, yêu cầu cả đội tuân thủ, không có ngoại lệ cho bất cứ ai.

Lamine Yamal Hansi Flick.jpg
HLV Hansi Flick đưa ra kỷ luật nghiêm ở Barca, hòng đưa dàn sao vào nếp, xây dựng văn hóa chiến thắng

Bên cạnh đó, ông cũng tăng cường độ luyện tập cho dàn sao, để xây dựng một Barca mạnh mẽ, đảm bảo sức bền đua đường dài.

Một mặt nghiêm khắc, mặt khác nhà cầm quân người Đức cũng tạo sự kết nối, gần gũi để hiểu cầu thủ hơn,… mang đến một Barca khí thế như đang có.

Đội bóng của Hansi Flick toàn thắng cả 4 trận đầu La Liga, ghi đến 13 bàn, nhiều hơn kình địch Real Madrid xếp sau, tới 4 điểm.

Với riêng anh chàng Lamine Yamal, ngoài 1 bàn thắng còn có 4 kiến tạo cho Barca, một con số không tồi, sau phong độ ấn tượng tại EURO 2024 cùng tuyển Tây Ban Nha.