Minishow Mùa hè đẹp nhất với sự góp giọng của NSƯT Thanh Tâm cùng ca sĩ trẻ Nguyễn Đình Tuấn Dũng vừa diễn ra tại Hà Nội.

Rất lâu, NSƯT Thanh Tâm mới xuất hiện trên sân khấu âm nhạc. Vẫn là chị, một giọng hát tràn đầy nội lực và nồng nàn cảm xúc. Trong không gian ấm cúng, gần gũi, nghệ sĩ Thanh Tâm và ca sĩ Tuấn Dũng thể hiện những giai điệu trữ tình lãng mạn.

Rất lâu, NSƯT Thanh Tâm mới hát trên sân khấu âm nhạc.

Họ kết hợp ăn ý trong ca khúc Mùa hè đẹp nhất (Đức Huy), Không còn mùa thu (Việt Anh) và đặc biệt là Quan do Quan do - một ca khúc của Ý khiến khán giả phấn khích. 

Nghệ sĩ Thanh Tâm từng nổi tiếng với Mùa hoa cải (Lê Vinh), Huyền thoại mẹ (Trịnh Công Sơn) và ở minishow này lại trẻ trung với PaPa của Dương Khắc Linh, khắc khoải với Hà nội ngày ấy của Trần Tiến.

Trong khi đó, Nguyễn Đình Tuấn Dũng khoe giọng hát ca trữ tình trẻ trung, ấm áp với ca khúc Đường xưa, Trời còn mưa mãi...

Thanh Tâm rất trẻ trung với PaPa của Dương Khắc Linh, khắc khoải với Hà Nội ngày ấy của Trần Tiến.

Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của con trai nghệ sĩ Thanh Tâm với vai trò MC. 2 mẹ con có những chia sẻ về âm nhạc dí dỏm. Đó là các kỷ niệm khi đi diễn chung, vài sự cố nho nhỏ trên chặng đường đồng hành cùng nhau. 

NSƯT Thanh Tâm hạnh phúc được đồng hành cùng con trai trên sân khấu.

"Minishow Mùa hè đẹp nhất là không gian âm nhạc nhỏ, vừa đủ gần gũi ấm áp để được chia sẻ với khán giả. Show diễn cũng là chương trình mở màn cho con trai thử sức với sân khấu, giúp con tự tin. Đồng thời là cơ hội cho ông xã - người luôn đứng sau động viên tôi xuất hiện", nghệ sĩ Thanh Tâm tâm sự.

NSƯT Thanh Tâm cùng chồng và con trai. 

Minh Tuấn là con thứ 2 của nghệ sĩ Thanh Tâm, hiện là sinh viên năm thứ hai khoa Marketing Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Anh mong muốn là người mẫu chuyên nghiệp. 

Hà Nhi đẹp buồn trong MV mớiSau liveshow đầu tiên trong sự nghiệp, ca sĩ Hà Nhi trở lại thị trường với sản phẩm ballad 'Vì em chưa bao giờ khóc'.