“Bóng hồng” của Rap Việt - Evy vừa ra mắt MV Gơn phố. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại với làng nhạc của nữ ca sĩ sau thời gian định hình phong cách cá nhân. 

'Bông hồng lai' Evy trở lại với âm nhạc. 

Trong MV, nữ ca sĩ thể hiện một cô gái sức hút với nguồn năng lượng quyến rũ, phóng khoáng. Dù vậy, cô không phóng túng, làm chủ mọi cuộc chơi và chính cuộc sống của mình. 

Theo Evy, cô và ê-kíp cố gắng cân bằng giữa phong cách táo bạo và tính nghệ thuật. Bên cạnh mặt hình ảnh và thông điệp, bản phối đa màu sắc cũng tạo ấn tượng với người nghe. Nữ ca sĩ trở lại với dòng nhạc pop sở trường, khoe giọng hát nội lực và kỹ thuật tiến bộ sau thời gian chuyên tâm học thanh nhạc. 

MV không chỉ làm nổi bật giọng hát nội lực mà còn thể hiện sắc nét những đường cong, nét đẹp Latin của nữ ca sĩ.

Bối cảnh MV được quay trong studio, với không gian một căn phòng chứa đầy món đồ xa xỉ. Evy vừa hát, vừa diễn xuất tự do thể hiện cá tính qua những trang phục cắt xẻ táo bạo. Câu hát “Big city girl” vang lên cùng hình ảnh Evy bắn cung làm người xem liên tưởng tới rapper BinZ. 

"Tôi được truyền cảm hứng từ các ngôi sao nữ trong nước và quốc tế, cả những người đàn anh, đàn chị của mình”, cô chia sẻ.

Qua MV, nữ ca sĩ muốn gửi gắm thông điệp cho những người phụ nữ. Cô mong phái yếu biết trân trọng bản thân, làm mình đẹp và tốt hơn mỗi ngày. Đó cũng là chìa khóa để tìm kiếm hạnh phúc, thành công trong cuộc sống. 

Evy ấp ủ nhiều kế hoạch về âm nhạc và hình ảnh cá nhân. Nữ ca sĩ định hướng con đường âm nhạc không ồn ào, chú trọng đầu tư hơn trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. 

Evy sinh năm 1995, được chú ý khi tham gia hỗ trợ em trai Đạt Dope trong Rap Việt. Wowy không tiếc lời khen nữ ca sĩ xinh đẹp, trong khi Binz và Karik lại đánh giá cao giọng hát giàu cảm xúc. Sau cuộc thi, Evy nỗ lực luyện tập thanh nhạc, hình thể và vũ đạo để tìm cơ hội gây ấn tượng với công chúng bằng chính thực lực của mình.

MV 'Gơn phố' của Evy