- Hóa thân xuất sắc vào vai cô đào nổi tiếng Marilyn Monroe, diễn viên Lan Phương của "Cô gái xấu xí" đã chinh phục hoàn toàn giám khảo và công chúng trong đêm mở màn Bước nhảy Hoàn vũ 2013 tối 23/3.

Vân Trang tiết lộ về quãng thời gian kinh khủng nhất
Brad Pitt sắm du thuyền 8 triệu đô
Tại sao con người khác loài diều hâu?
Showbiz lại chao đảo chuyện mua-bán dâm
Vua đầu bếp cũng nóng với thí sinh công khai giới tính
Khánh Thi: Tôi không ham cuộc sống của showbiz


Phần thể hiện trong hình ảnh cô đào nổi tiếng Marilyn Monroe này đã được BGK đánh giá rất cao. Nhắc nhở Lan Phương hơi lạm dụng kỹ thuật múa trong khi nhảy nhưng Khánh Thi vẫn cho cô 9 điểm. Trong khi đó, bộ đôi giám khảo còn lại là Lê Hoàng và Trần Ly Ly đều chấm 10. Đây cũng là số điểm cao nhất của đêm mở màn.

Trước khi chính thức tham gia chương trình, Lan Phương từng tâm sự rằng cô rất đam mê nhảy múa. Cô bảo, ngày bé, có lần sốt 39, 40 độ nhưng cô vẫn bắt bố mẹ đưa đi tập cho bằng được. Chính vì thế mà khi có cơ hội góp mặt trong Bước nhảy hoàn vũ, Lan Phương tin mình sẽ chinh phục được khán giả.

Dù được liệt vào hàng “đàn chị” của lứa thí sinh mùa thứ 4 nhưng cô đã khiến cho các “đàn em” phải tâm phục khẩu phục sau đêm thi đầu tiên. Chọn Quick step, điệu nhảy nhanh nhất trong năm điệu Standard, để thể hiện, Lan Phương đã có một màn ra mắt thành công. Cảm âm tốt, bước chân thanh thoát nhưng dứt khoát, tạo hình đẹp, cô đã khiến tất cả những ai theo dõi phải cảm thấy bất ngờ.


Phần trình diễn của Lan Phương

Cùng với Lan Phương, Yến Trang cũng đã có một đêm thi thành công. Với American Smooth Waltz, cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã mang đến một tiết mục nhẹ nhàng, sâu lắng và cuốn hút. Không chỉ thực hiện chính xác những động tác căn bản của điệu valse, cô còn phối hợp tốt với bạn diễn ở những phần bê đỡ phức tạp.

Nhận xét về bài nhảy này, biên đạo múa Trần Ly Ly khẳng định: “Yến Trang có một kỹ thuật rất tốt, tốt nhất trong số các thí sinh tính từ đầu đến giờ. Em chỉ thiếu một chút sự thả lỏng của bản thân trong các bước nhảy thôi. Cô ca sĩ đã nhận điểm số 26 và tạm xếp thứ hai trên bảng xếp hạng.


Yến Trang thực hiện tốt những động tác khó

Nhìn chung, lứa thí sinh năm nay khá đồng đều. Số điểm sàn sàn mà họ nhận được sau đêm liveshow 1 đã cho thấy điều đó. Thí sinh “đội sổ” là Ngọc Tình với 22 điểm chỉ kém Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy và Ngọc Quyên đúng 1 điểm. Trong khi các tiết mục còn lại của Bảo Anh, Hồ Vĩnh Khoa, Maya và Hào Hiệp đều được 25 điểm.

Ngoài sự căng cứng có thể chấp nhận được khi phải trình diễn trên sân khấu một môn nghệ thuật không phải sở trường, tất cả đều cho thấy được sức trẻ cũng như khát khao cống hiến của mình. Chính điều này đã khiến cho đêm thi trở nên đáng xem hơn nhiều dù cho tên tuổi các thí sinh không phải quá “hot”.


Lê Hoàng đã tập trung nhiều hơn vào chuyên môn.

Thêm một điều đáng nói nữa là giám kháo Lê Hoàng đã tập trung nhận xét về chuyên môn nhiều hơn là những yếu tố không liên quan khác. Dẫu vậy, không phải lúc nào những nhận định của anh cũng chính xác. Như khi nói về bài thi của Ngọc Quyên, anh đã nhầm Samba với Rumba và bị Khánh Thi “sửa gáy” tại chỗ.

Linh Phạm