Rồng Vàng là giải thưởng vinh danh những doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế và đảm bảo quyền lợi cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động đóng góp xã hội, cộng đồng. 

Trong năm 2022, Honda Việt Nam (HVN) đã đưa ra thị trường các sản phẩm ưu việt nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Với việc vận hành 03 nhà máy sản xuất xe máy và 01 nhà máy sản xuất ô tô, HVN hiện đang sản xuất và nhập khẩu để phân phối ra thị trường 25 mẫu xe máy và 5 mẫu xe ô tô thuộc các dòng xe khác nhau, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. 

Bên cạnh đó, HVN cũng đã đẩy mạnh tuyên truyền, mở các khoá đào tạo “lái xe an toàn” cho đa dạng các đối tượng trên toàn quốc. Tháng 1/2023, HVN phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức Lễ công bố Chương trình trao tặng 620.000 mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 và lớp 2, kết hợp đào tạo kiến thức an toàn giao thông cho học sinh và phụ huynh năm học 2022 – 2023 tại 03 thành phố: Hà Nội, Cần Thơ và TP.HCM. 

HVN cũng đặc biệt chú trọng đến các hoạt động đóng góp cộng đồng như: hỗ trợ phát triển giáo dục, môi trường và tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam; đồng thời là đơn vị tiên phong trong việc nuôi dưỡng và phát triển bộ môn đua xe thể thao tại Việt Nam, đưa vận động viên tham dự các giải đua xe quốc tế. 

Đại diện Honda Việt Nam chia sẻ: “Những kết quả này một lần nữa khẳng định cam kết đầu tư lâu dài và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam. HVN sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cũng như những giá trị gia tăng thiết thực nhất cho khách hàng và xã hội Việt Nam”. 

Cùng với danh hiệu Top 25 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam từ kết quả khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022” và Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam, Giải thưởng Rồng Vàng là minh chứng cho nỗ lực của Honda Việt Nam cùng mạng lưới hệ thống các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) và các Nhà phân phối trên toàn quốc, trong việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ bán hàng, ưu tiên mở rộng các hoạt động an sinh xã hội, đóng góp cho cộng đồng. 

Minh Ngọc