- MC Thảo Vân đã phải thốt lên như vậy trên trang cá nhân khi biết tin ca sĩ Trần Lập qua đời. 

Tin Trần Lập qua đời như sét đánh ngang tai, dù vẫn biết anh đã chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác suốt 4 tháng qua. “Bàng hoàng, xót xa” cũng không đủ để diễn tả cảm xúc của bạn bè, người thân, người hâm mộ trong thời khắc đau buồn này.

MC Thảo Vân khi biết tin ca sĩ Trần Lập qua đời đã sốc, cô viết trên trang cá nhân: "Lập ơi! Quá bàng hoàng... Bình an nơi ấy nhé chàng trai dũng cảm!Sốc, rất sốc... Bọn mình chỉ là những người biết nhau, gặp nhau qua một vài chương trình, gần đây nhất chúng mình ngồi khách mời "Bài hát yêu thích" thì cũng là bao lâu rồi, chỉ thế thôi, nhưng mình cứ muốn khóc, muốn khóc, không tập trung được gì nữa, mọi thứ mong manh quá thế sao bạn..."

Trên trang cá nhân, Hà Anh đăng tải bức ảnh trong một lần được làm việc cùng Trần Lập. Cô viết những dòng sâu sắc dành cho người anh cả của rock Việt: “Có những người có khả năng chạm vào trái tim người khác dù họ chỉ xuất hiện ngắn ngủi và anh Trần Lập là người có khả năng này.”

{keywords}
Trần Lập qua đời lúc 12h45 trưa 17/3 khi mới 42 tuổi.

Phương Thanh nói lời tạm biệt tới Trần Lập. Cô chia sẻ những hình ảnh cuối cùng khi anh em sát cánh bên nhau.

Ca sĩ Bông Mai từng đồng hành cùng Trần Lập trên hành trình chinh phục những cung đường. Cô chỉ lặng lẽ nhắc nhớ kỷ niệm: “Những chuyến đi dài, và còn dài mãi…”

“Tháng 3 thật nặng nề vì có nhiều cuộc chia ly!” – Nữ diva Mỹ Linh không giấu nổi xót xa khi hay tin người đồng hương Thành Nam đột ngột qua đời.

MC Thảo Vân gọi tên Trần Lập trong nỗi bàng hoàng: “Mọi thứ mong manh quá thế sao bạn…”.

Tiếc nuối khi chưa một lần được gặp gỡ Trần Lập, Hoa hậu Kỳ Duyên nhớ mãi câu hát thuộc lòng thuở nhỏ: “Ngày đó ngày đó sẽ không xa xôi, và chúng ta là người chiến thắng ...".

Á hậu Huyền My gọi nhạc sĩ quá cố là “Chiến binh dũng cảm”. Cô đăng tải khoảnh khắc thăng hoa của Trần Lập trên sân khấu để nói lời vĩnh biệt anh!

{keywords}
Ca sĩ Phương Thanh - Trần Lập

Tú Linh viết rất dài về những kỷ niệm về Trần Lập. Rằng anh từng nói say mê mô tô và những cung đường. Nay Tú Linh tiễn đưa anh trên chuyến đi cuối cùng của cuộc đời mình!

Ca sĩ Trần Thu Hà khi biết tin Trần Lập qua đời cũng rất bàng hoàng, cô viết: "Loay hoay mãi không tìm ra tấm hình kỷ niệm liveshow đầu tiên song ca với Trần Lập. Với mình kết thúc chỉ là tạm thời trong hiện hữu này, còn duyên sẽ gặp lại cách nào đấy. Tạm biệt chiến sĩ..Anh lên đường bình an".

Người đẹp Lan Khuê gửi lời chào trên trang cá nhân tới ca sĩ Trần Lập: "Chào tạm biệt anh, tạm biệt một thời playlist toàn nhạc rock ở cái tuổi 18 với những Evanescence, Night Wish, Green Day, Fall Out Boys, Nirvana, Microwave, Ngũ Cung và cả Bức Tường".

{keywords}

{keywords}
Trần Lập cùng ca sĩ Bông Mai

"Anh Lập ơi.... Anh đi nhanh quá....Anh ơi, bức tường sẽ luôn vững chắc, luôn là một sức mạnh tinh thần rất lớn cho thế hệ 8x-9x bọn em! Anh chưa thực hiện lời hứa từ xưa cũ với. Em là dạy em hát nhạc Rock đâu anh nhé....Buồn quá anh ơi, tại sao mới đầu năm mà toàn những người em yêu quý trong giới âm nhạc ra đi hết vậy. Mong Anh yên nghỉ nơi vĩnh hằng. Một nơi hạnh phúc, bình yên, không bon chen và bệnh tật anh nhé...", ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân viết.

Ca sĩ Trúc Nhân cũng chia sẻ về Huấn luyện viên The Voice rằng, anh không phải còn gắng chịu đau nữa và đi về nơi xa, nơi không có những cơn đau hành hạ.

Trưởng thành từ sự dìu dắt của HLV Trần Lập, Bảo Anh đã có những bước tiến dài trên con đường nghệ thuật. Cô dặn lòng phải luôn can đảm đối diện với mọi biến cố như người thầy của mình đã sống và chiến đấu hết mình. Bảo Anh sẽ bay ra Hà Nội sớm nhất để đưa tiễn nhạc sĩ Trần Lập về nơi an nghỉ cuối cùng.

Hồng Nhung