Christopher Parkhouse (29 tuổi) – một nhân viên của đại lý ô tô tại Axminster, Anh mới đây đã bị cáo buộc về hành vi trộm cắp và lái xe vượt quá tốc độ quy định. 

Theo đó, Parkhouse đã tự ý lấy chiếc Audi A3 đời mới trong showroom để đưa bạn bè của mình đến một bữa tiệc tại gia. Nhóm bạn của Parkhouse đông tới nỗi một người buộc phải nằm ở cốp sau của chiếc Audi.

Nam nhân viên tự ý lấy Audi A3 đã phải hầu toà với nhiều cáo buộc (Ảnh: Cardealer Magazine)

Khi đang di chuyển đến gần điểm hẹn, Parkhouse và bạn mình bắt gặp một chiếc xe cảnh sát đang đi tuần. Vì “có tật giật mình” nên Parkhouse đã đột ngột tăng tốc và bỏ lại chiếc Audi A3 cũng như bạn bè trong xe khi lái vào một ngõ cụt. 

Mặc dù những người ngồi trong xe kiên quyết không khai báo người cầm lái là ai nhưng cảnh sát đã nhanh chóng điều tra và biết được chiếc Audi A3 này thuộc về một đại lý ô tô ở Axminster. 

Audi A3

Parkhouse sau đó vẫn không chịu thừa nhận hành vi trộm cắp và lái xe vượt quá tốc độ của mình. Mãi cho đến khi những người bạn đi cùng xác nhận rằng chính Parkhouse đã cầm lái chiếc Audi A3, anh ta mới chịu khai báo trung thực.

Để trả giá cho hành động của mình, Parkhouse đã phải nhận 6 tháng tù treo cùng 200 giờ làm việc công ích trong vòng 25 ngày cùng mức tiền phạt 1.000 bảng Anh. Bên cạnh đó, anh ta cũng bị đại lý đuổi việc và lọt vào danh sách đen của những đại lý ô tô khác trong khu vực.

Minh Nhật (Theo Cardealer Magazine)