Bỏ quên chăm sóc sức khỏe vì hai chữ “bận rộn”  

Nhịp sống hiện đại với guồng quay công việc khiến quỹ thời gian để kiểm tra sức khỏe của nhiều người ngày càng eo hẹp. Cuốn theo công việc, không có thời gian chăm sóc bản thân, công tác xa không thể chăm con nhỏ hay bố mẹ đang đau ốm... là trăn trở của nhiều người. 

anh 1.jpg
Gia đình có con nhỏ hay ốm, sốt khiến cho nhiều cha mẹ  quay cuồng, eo hẹp thời gian hơn

Chị P.T.T - nhân viên văn phòng (36 tuổi, Bình Dương) chia sẻ: “Mắc virus siêu vi B từ khi còn nhỏ, tôi luôn tuân thủ tuyệt đối phác đồ điều trị nên tình hình sức khỏe ổn định. Hai năm nay do bận rộn, tôi chủ quan không đi khám và tự ý bỏ thuốc. Khi cơ thể có triệu chứng bất thường, tôi mới đi khám thì chết lặng khi được chẩn đoán mắc ung thư biểu mô tế bào gan giai đoạn cuối đã di căn phổi. Mặc dù các chỉ số viêm gan B và diễn biến bệnh hoàn toàn có thể theo dõi được nhờ xét nghiệm máu nhưng chỉ vì hai chữ “bận rộn” mà ngó lơ sức khỏe bản thân”.   

Cùng với chăm sóc sức khỏe bản thân, việc chăm lo cho những người thân trong gia đình cũng gặp nhiều cản trở.  
Anh T.V.T - chuyên viên công nghệ thông tin (40 tuổi, Thái Bình) trăn trở: “Hai vợ chồng tôi làm việc trên Hà Nội, mấy anh em cũng đều công tác xa nhà. Dưới quê chỉ có hai ông bà, mỗi khi “trái gió trở trời” mấy anh em chia nhau sắp xếp công việc để chăm sóc. Nhiều khi suy nghĩ lại cảm thấy chạnh lòng khi chẳng thể toàn tâm toàn ý chăm sóc đấng sinh thành”.  

Giải pháp y tế thông minh giúp ích cho gia đình Việt 

Hiểu được nhu cầu chăm sóc nhanh chóng, tiện lợi trong nhịp sống bận rộn, đơn vị y tế MEDLATEC tiên phong triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam. Đây được xem là mô hình ưu việt, giải pháp tiện lợi trong chăm sóc sức khỏe cho người bận rộn, người già, trẻ nhỏ…

Đến nay, sau gần 30 năm phát triển, dịch vụ của MEDLATEC đã trở nên “quen mặt” với hàng triệu gia đình nhờ nhiều ưu điểm: tiện lợi, nhanh chóng, chi phí hợp lý và cam kết an toàn.

Tiện lợi: Người có nhu cầu dễ dàng đặt lịch với một cuộc gọi, hoặc thao tác trên điện thoại. Khi có kết quả, dễ dàng tra cứu kết quả online, hoặc có thể trả tại nhà theo yêu cầu.

Nhanh chóng: Sau khi đặt lịch, nhân viên lấy mẫu sẽ đến đúng theo lịch hẹn. Khách hàng được MEDLATEC trả kết quả chỉ từ 2 giờ kể từ khi mẫu chuyển về Trung tâm Xét nghiệm phân tích (tùy từng loại xét nghiệm).

Chi phí hợp lý: Chi phí xét nghiệm tận nơi được niêm yết theo bảng giá tại hệ thống bệnh viện/phòng khám và chi phí đi lại chỉ 10.000 đồng/địa chỉ.

Cam kết an toàn: Theo đại diện MEDLATEC, lấy mẫu tại nhà có thể hạn chế nguy cơ lây nhiễm chéo tại các cơ sở y tế trong thời điểm có nhiều dịch bệnh truyền nhiễm.     

anh 2.jpg
 Labo xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế, quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành, là cơ sở khẳng định năng lực xét nghiệm của MEDLATEC  

Bên cạnh đó, ở MEDLATEC quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trên toàn quốc, hệ thống phòng xét nghiệm trên toàn quốc được đầu tư trang thiết bị hiện đại, tự động hoàn toàn. Đặc biệt, Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam song hành hai tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và CAP. 

anh 3.jpg
 Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng song hành hai tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và CAP 

Chưa dừng lại ở đó, dịch vụ này ngày càng tiện lợi hơn khi app My Medlatec ra đời với nhiều tiện ích vượt trội như: đặt lịch xét nghiệm nhanh chóng, tính năng nhận diện khuôn mặt cán bộ lấy mẫu, chủ động theo dõi tiến trình xét nghiệm, tra cứu kết quả dễ dàng… 

anh 4.jpg
 App My Medlatec mang lại những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng  

Gần 3 thập kỷ hình thành và phát triển, với những tiện ích mang lại cho cộng đồng, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi đã nhận được nhiều đánh giá cao từ người sử dụng dịch vụ toàn quốc.

Đã nhiều năm sử dụng dịch vụ xét nghiệm tận nơi, anh Trần Văn Minh (40 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Áp lực công việc bận rộn buộc tôi phải tìm kiếm một giải pháp ưu việt để vừa chăm sóc cha mẹ chu đáo mà vẫn yên tâm công tác. May mắn, tôi biết đến dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC và đã tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua”.   

anh 5.jpg
 Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi với các tiện ích ưu việt đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình Việt  

Nỗi lo lắng của bà mẹ “bỉm sữa” như chị Phan Thị Tâm (35 tuổi, Hà Nam) cũng được tháo gỡ nhờ giải pháp này: “Từ khi biết tới dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC, tôi nhận ra đây đúng là “bảo bối” mà các mẹ cần bỏ túi. Càng tiện lợi hơn, khi app My Medlatec ra đời”.  

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi đáp ứng nhanh chóng, kịp thời nhu cầu của người dân trên toàn quốc. 

Người có nhu cầu dễ dàng đặt lịch xét nghiệm qua hotline: 1900 56 56 56, hoặc app My Medlatec. 

Thế Định