Tiếp nối CD Khúc tình xưa 1 đã phát hành cách đây hơn một năm, mới đây, Lệ Quyên đã có buổi giới thiệu album thứ hai trong chuỗi dự án này của mình với tên gọi Khúc tình xưa 2: Trả lại thời gian.

Tự tay biên tập và trình bày toàn bộ album, cô ca sĩ gốc Thái Nguyên đã đưa vào sản phẩm âm nhạc này của mình 11 nhạc phẩm đã được nhiều thế hệ người nghe yêu thích như Sao em nỡ vô tình, Chờ người, Mưa rừng, Nửa đêm ngoài phố, Trả lại thời gian, Sang ngang… Đặc biệt, album này còn có sự xuất hiện của Quang Lê khi song ca cùng Lệ Quyên ca khúc Sầu tím thiệp hồng.

Album mới của Lệ Quyên

Cũng trong buổi giới thiệu CD mới, cô ca sĩ đã không ngại ngần thể hiện hai bài hát nằm trong album là Trả lại thời gianSang ngang. So với một năm về trước, khi mà Lệ Quyên bắt đầu hát nhạc xưa thì ngày hôm nay, giọng ca của cô đã trở nên mềm mại và sâu lắng hơn rất nhiều. Lý giải về sự thay đổi này, Lệ Quyên tâm sự rằng sau khi sinh con, cô cảm thấy mình hoàn thiện hơn rất nhiều, cả về cảm xúc lẫn những sức sáng tạo trong nghệ thuật.

Cùng với việc phát hành album, Lệ Quyên còn tổ chức một liveshow Khúc tình xưa - Trả lại thời gian với mục đích giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình tới khán giả. Với liveshow này, cô sẽ dùng giọng hát của mình để kể lại cuộc đời của một nữ danh ca của những năm 70 thế kỷ trước.

Sát cánh chung vui với Lệ Quyên trong đêm nhạc này sẽ là Hương Lan, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng và Quang Lê. Chương trình sẽ diễn ra một đêm duy nhất tại Nhà hát Thành Phố vào ngày 25/12 tới.

Linh Phạm