Trong bộ ảnh mới, Lệ Quyên theo đuổi phong cách khác biệt so với hình tượng trước nay. Đây cũng là hình ảnh đánh dấu hướng đi mới trong âm nhạc lẫn thời trang của nữ ca sĩ. 

Nhờ siêng năng tập luyện, Lệ Quyên thấy mình trẻ khỏe, suy nghĩ tích cực. 

Lệ Quyên cho biết có 5 năm tập luyện và 3 năm nghiêm túc để nỗ lực thay đổi ngoại hình. Cô muốn khẳng định với mọi người không phải tuổi thanh xuân, đôi mươi mới đẹp mà mình có thể đẹp khi trưởng thành. Dù đã sinh con, người phụ nữ vẫn đẹp và truyền cảm hứng đến mọi người. 

Bộ ảnh được Lệ Quyên và ê-kíp trao đổi kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Cô đưa ra quan điểm “gợi cảm chứ không phản cảm” và chụp, xử lý ảnh chỉn chu trước khi ra mắt. Giọng ca được mệnh danh “Nữ hoàng phòng trà” nói không dám chắc 100% mọi người ủng hộ nhưng hài lòng vì mình dám khác biệt. 

Chị có sợ khán giả phản ứng trái chiều trước bộ ảnh hay không? Trước câu hỏi này, Lệ Quyên thẳng thắn: "Tôi rất vui vì khi nhá hàng hình tượng này trên Facebook cá nhân, mọi người đều ghi nhận, yêu thích và hưởng ứng. Có rất nhiều người là người mẫu, diễn viên, đồng nghiệp trong giới, toàn những người có tầm ảnh hưởng, hiểu biết và công chúng, có cả giới văn phòng đều động viên, xuýt xoa chứ không đưa những ý kiến tiêu cực”. 

Dịp này Lệ Quyên cũng hé lộ về hướng đi mới trong âm nhạc. Cô quyết tâm chuyển mình sang dòng nhạc remix sôi động. “Điều này có sự tính toán, uyển chuyển và tạo sự bất ngờ cho khán giả của Lệ Quyên", giọng ca sinh năm 1981 nói. 

Theo nữ ca sĩ, với các ca khúc quen thuộc của mình, cô remix lại nhưng không quá sôi động, mạnh mẽ và đủ để khán giả thư giãn. 

“Hình tượng tôi hướng đến đi kèm với dự án này là một người nghệ sĩ sung sức, quyến rũ. Quyến rũ không hẳn là sự tươi trẻ của body, hiện đại, sexy mà sự tươi mới của một người phụ nữ trưởng thành. Tôi lồng điều đó vào những bản remix này", cô chia sẻ. 

Lệ Quyên nỗ lực thay đổi phong cách ở tuổi 42. 

Trong tháng 5 này Lệ Quyên tung ra album remix gồm 5 ca khúc nhạc trẻ quen thuộc gắn liền với sự nghiệp của nữ ca sĩ gồm: Nếu em được chọn lựa, Để nhớ 1 thời ta đã yêu, Đắng cay, Nếu như ngày đó và Vì em còn thương. 

Lệ Quyên tiết lộ phần nhạc và giọng hát đều được thu lại và không sử dụng giọng hát cũ. Chính vì thế, loạt top hits sắp tới sẽ pha trộn giữa mới và cũ tạo nên một nét chấm phá mới trong sự nghiệp của nữ ca sĩ.