Thời gian đã thay đổi hầu như mọi thứ ở Paris, không chỉ về mặt bóng đá mà cả lĩnh vực thương mại.

Nếu trước đây sự thống trị của Kylian Mbappe, Lionel Messi và Neymar về mặt lợi nhuận cho PSG là rõ ràng, thì hiện tại ngôi sao mới đã nổi lên.

Mbappe không còn là ngôi sao số 1 về doanh số bán áo của nhà vô địch bóng đá Pháp.

lee kang in han quoc viet nam.jpg
Lee Kang In trong trận giao hữu với Việt Nam

Sau sự ra đi của Messi và Neymar hồi mùa hè vừa qua, việc Mbappe nảy sinh mâu thuẫn với PSG khiến tỷ lệ yêu - ghét trở nên rõ ràng hơn.

Trong bối cảnh ấy, Lee Kang In trở thành con gà đẻ trứng vàng của PSG, khi soán ngôi Kylian để trở thành cầu thủ PSG bán được nhiều áo nhất.

Đây thực sự là thành công của chủ tịch Al-Khelaifi sau khi chiêu mộ Lee Kang In từ Mallorca trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Hồi cuối tháng 7, ngay sau khi bản hợp đồng Lee Kang In chính thức hoàn tất, PSG quyết định mở cửa hàng chính thức ở Seoul.

Ngay lập tức, trước cửa hàng là những hàng dài người xếp hàng chờ được mua áo.

Tại Hàn Quốc, 70% số áo bán ra của PSG là thuộc về Lee Kang In. Những cái tên nổi bật khác mà CLB thủ đô Paris sở hữu có rất ít sức hút.

Sebastien Wasels, giám đốc thị trường châu Á - Thái Bình Dương của PSG, hồ hởi: "Sự xuất hiện của Lee Kang In cũng cho phép chúng tôi mở rộng ở Hàn Quốc và khắp châu Á.

Lee là cầu thủ châu Á hàng đầu đầu tiên thi đấu cho PSG. Rõ ràng, điều đó sẽ giúp ích cho chúng tôi trong khu vực".

Dù chưa thể tỏa sáng về mặt thể thao (anh mới chỉ đá 132 phút) nhưng ngoài sân cỏ, PSG đang giành chiến thắng rất nhiều với Lee Kang In.