{keywords}
Sao Hàn 20/12: Trong tập mới nhất của chương trình To you who took the trouble, nam diễn viên Lee Sang Yoon đã bình luận về sự nổi tiếng của bộ phim Vị khách VIP mà anh tham gia cùng Jang Nara và sự ghét bỏ mà anh nhận được khi hóa thân thành xuất sắc thành một người chồng ngoại tình. Nam diễn viên chia sẻ: "Trong cuộc đời mình, tôi chưa bao giờ bị xúc phạm nhiều đến như vậy. Tôi mong đợi mọi người quan tâm đến vai diễn này, nhưng nó vượt quá sức tưởng tượng của tôi. Rất nhiều người đã vào phòng chat để nguyền rủa tôi, và có hơn 10.000 người hưởng ứng. Tôi bị nguyền rủa rất nhiều".
{keywords}
Mới đây, Sunmi một lần nữa phủ nhận chuyện phẫu thuật nâng ngực thông qua bài đăng trên trang cá nhân. Cô đăng ảnh chụp màn hình từ khóa tìm kiếm trên Naver, với dòng trạng thái: "Tôi không hề làm ngực. Chỉ là tôi mập lên thôi". Trước đó, hồi tháng 9 năm nay, Sunmi cũng từng lên tiếng về chủ đề này, kiên quyết phủ nhận việc đụng chạm dao kéo.
{keywords}
Đài KBS bị tố quỵt tiền thù lao nghệ sĩ. Theo đó, Leeteuk (Super Junior) và Muzie đã tham gia một chương trình thiếu nhi được phát sóng trên KBS Kids. Tuy nhiên, cả 2 đã không nhận được thù lao trong suốt 6 tháng đảm nhận công việc. "Tôi đã không nhận được bất kỳ khoản tiền nào từ công việc năm ngoái. Chẳng ai nhận được một xu nào, kể cả nhân viên quay phim và stylist", Muzie tiết lộ trên một chương trình radio.
{keywords}
Về việc các thành viên của TWICE bị các fan hâm mộ theo dõi thái quá, mới đây, JYP đã đưa ra thông báo sẽ yêu cầu cảnh sát bảo vệ nhóm. “Chúng tôi đưa ra thông báo này sau tuyên bố cảnh báo trước đây về các vấn đề fan cuồng theo dõi. Công ty đã yêu cầu cảnh sát tham gia bảo vệ và xử lý vấn đề này”, JYP thông báo trên trang chủ của công ty.
{keywords}
Trong tập mới nhất của Idol League, khi được MC hỏi: "Trong số rất nhiều thần tượng đang quảng bá, có nghệ sĩ hậu bối nào lọt vào mắt xanh của các bạn không?'". Seolhyun lập tức trả lời: “Là Jiho của Oh My Girl”. Bên cạnh đó, thành viên Yuna thì chọn ITZY bởi các thành viên có kỹ năng nhảy tuyệt vời.
{keywords}
SBS sẽ mang chương trình biểu diễn đường phố tập trung vào thể loại nhạc trot với sự tham gia của những giọng ca hàng đầu như Seol Woon Do, Kim Yeon Ja, Jang Yoon Jung sang Việt Nam vào đầu tháng 1 năm 2020 để ghi hình.
{keywords}
Mới đây, đài jtbc đã tiết lộ tạo hình của nhân vật Park Sae Roi do nam diễn viên Park Seo Joon đảm nhận trong bộ phim Khu phố Itaewon. Trong phim, nhân vật này là một anh chàng thích động tay động chân hơn là nói chuyện khi đối mặt với bất công. Cùng với sự tham gia của Kim Da Mi, Yoo Jae Myung và Nara, Khu phố Itaewon sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào ngày 31/1 năm sau.
{keywords}
Kim Woo Bin sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ trong bộ phim tài liệu đặc biệt của MBC có tựa đề Nhân văn. Bộ phim miêu tả cuộc sống và cái chết của con người, động vật trên khắp thế giới, ngoài ra những câu chuyện sử thi cùng sự tồn tại của loài người cũng được đề cập đến trong tác phẩm.
{keywords}
 Đài jtbc tung hình ảnh buổi đọc kịch bản đầu tiên của dàn diễn viên Đến bên em khi trời đẹp. Phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh câu chuyện tình cảm lãng mạn tại một vùng quê. Trong đó, Park Min Young sẽ đảm nhận vai Mok Hae Won, một người phụ nữ bình thường không có đặc điểm gì đặc biệt ngoài việc chơi cello từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, nhiều biến cố đã xảy ra khi Mok Hae Won quyết định trở thành một nghệ sĩ chơi cello chuyên nghiệp.
{keywords}
Trong tập mới nhất của chương trình My ugly duckling, Kim Heechul đã không ngần ngại bật mí chuyện hẹn hò của Kim Jong Kook trong quá khứ. Nam ca sĩ chia sẻ: “Cách đây rất lâu, em đã nghe được một vài điều từ bạn gái của anh Kim Jong Kook. Em đã nghe về việc anh ấy là người như thế nào khi cả hai đang hẹn hò. Jong Kook thực sự rất cầu kỳ và đặc biệt, đôi khi anh ấy còn hách dịch nữa. Em còn nghe được rằng anh không muốn cô ấy thi bằng lái xe vì sợ nguy hiểm. Anh luôn lo lắng cho cô ấy”.


Lê Hiếu

GD và Jennie ủng hộ triển lãm tranh đầu tiên của Mino (WINNER)

GD và Jennie ủng hộ triển lãm tranh đầu tiên của Mino (WINNER)

 - Sao Hàn 19/12: Trong khi GD đăng tải hình ảnh ủng hộ Mino ra mắt với tư cách họa sĩ, thì thành viên BLACKPINK đã đích thân đến thưởng tranh tại triển lãm SEEA2019.