Phim đánh dấu sự trở lại của Lee Se Young sau thời gian vắng bóng. Nữ diễn viên gây sốt nhờ tạo hình, lối diễn xuất ấn tượng và màn kết hợp ăn ý cùng bạn diễn kém tuổi Bae In Hyuk. 

hon nhan hop dong photo vieon.jpg
Lee Se Young có màn trở lại ấn tượng khi đóng cặp cùng Bae In Hyuk. 

Tiết lộ lý do đóng vai chính trong phim, Lee Se Young cho biết: “Điều khiến tôi quyết định tham gia dự án đó chính là kịch bản. Lần đầu đọc thoại, tôi đã bị thu hút bởi câu chuyện thú vị đến mức quên luôn cả thời gian. Tôi thực sự mong chờ bộ phim được phát sóng và phản ứng của khán giả". 

Đạo diễn cũng dành nhiều lời khen ngợi cho kỹ năng diễn xuất của Lee Se Young và tin tưởng kịch bản của phim sẽ tạo được sức hút với số đông khán giả.

Cặp đôi diễn viên có màn ra mắt ấn tượng với khán giả sau 2 tập phát sóng. Lee Se Young thể hiện nhân vật Park Yeon Woo đa chiều khi xuyên không từ quá khứ về hiện đại. Bae In Hyuk bộc lộ nét lạnh lùng, bí ẩn của nhân vật. Cả hai có những cảnh tương tác ăn ý, được kỳ vọng những cảnh tình cảm trong các tập kế tiếp. 

Hôn nhân hợp đồng khai thác đề tài cưới trước yêu sau, pha trộn với yếu tố xuyên không kỳ ảo. Phim mở màn bằng cuộc gặp gỡ định mệnh của Park Yeon Woo (Lee Se Young) và lang quân ở thời Joseon. Một ngày nọ, Yeon Woo từ tân nương bỗng chốc trở thành góa phụ và đột nhiên bị bắt cóc rồi bị đẩy xuống giếng. Khi tỉnh dậy, cô xuyên không đến hiện đại và gặp gỡ Kang Tae Ha (Bae In Hyuk) – người có ngoại hình hệt như phu quân quá cố. Từ oan gia, cả hai dần nảy sinh tình cảm với nhau kéo theo nhiều chuyện phức tạp. 

Sau 2 tập phát sóng, phim đạt thành tích ấn tượng, được truyền thông lẫn khán giả phản hồi tích cực. Phim có chỉ số rating lần lượt qua 2 tập là 5,6% và 5,9%. Con số này vượt trội so với dự án phát sóng cùng thời điểm là Chàng quỷ của tôi của cặp sao đình đám Kim Yoo Jung, Song Kang. 

Ở các quốc gia châu Á, phim cũng trở thành đề tài thảo luận tích cực với hàng trăm triệu lượt xem trên các nền tảng. Tại Việt Nam, phim nhận loạt tín hiệu tích cực với 5.0/5 điểm đánh giá, 300 nghìn lượt xem cho hai tập đầu, lọt top phim xem nhiều nhất trên VieON

Lee Se Young sinh năm 1992, tham gia đóng phim từ 5 tuổi. Cô nổi tiếng qua các vai trong The red handle (Tựa đề Việt: Cổ tay áo màu đỏ), Bác sĩ John, Tiệm cà phê luật… Ngoài diễn xuất, cô chủ yếu tập trung vào kinh doanh, quảng cáo sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thể hình, làm đẹp.

Bae In Hyuk sinh năm 1998, được xem là ‘nam thần thế hệ mới’ của màn ảnh Hàn Quốc. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ, anh được khán giả yêu thích qua các phim Dưới bóng trung điện, Cheer up, Chờ mùa xuân xanh, Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho...

Trailer phim 'Hôn nhân hợp đồng'