- Sau chức vô địch diệu kỳ, Leicester đối mặt vấn đề lớn, phải tăng lương cho hàng loạt trụ cột như Mahrez, Schmeichel hay Drinkwater...

Hôm qua, GĐ bóng đá Leicester - Jon Rudkin đã có buổi gặp gỡ với các ông chủ người Thái để thảo luận, tìm ra giải pháp thích hợp nhất trong bối cảnh hàng loạt ngôi sao ở sân King Power rục rịch đòi tăng lương.

Hiện Kasper Schmeichel, Danny Dimpson, Drinkwater, Schlupp và Riyad Mahrez vẫn chưa được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới, sau những nỗ lực giúp "bầy cáo" đăng quang Ngoại hạng mùa trước.

{keywords}
Leicester phải tăng lương để giữ chân các trụ cột

Họ đang rất mong ngóng lời đề nghị từ phía CLB, sau khi tay săn bàn Jaime Vardy được tăng lương lên 100.000 bảng/tuần, còn thủ quân Morgan cũng vừa ký hợp đồng mới hồi tuần trước (lương 70.000 bảng/tuần).

Các công thần tại sân King Power đều cho rằng, họ xứng đáng được nhận mức đãi ngộ tốt hơn. Cụ thể, thủ thành Schmeichel và tiền vệ Drinkwater, những người chơi hầu hết số trận mùa trước muốn được tăng lương gấp đôi lên 70.000 bảng/tuần.

Cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez đang nhận được hàng loạt lời mời từ các "đại gia" như Barca, Man City hay Arsenal. Thế nên, nhiệm vụ của BLD Leicester lúc này là thuyết phục bằng được Mahrez tiếp tục ở lại cống hiến cho CLB, sau khi mất Kante vào tay Chelsea.

Hôm qua, toàn đội Leicester đã đáp chuyến bay sang Los Angeles để chuẩn bị cho các trận giao hữu trong khuôn khổ Internatinonal Champions Cup. Cuối tuần này, Leicester sẽ chạm trán PSG ở California.

Tiếp đó, thầy trò Ranieri sẽ di chuyển đến Thuỵ Điển để gặp Barcelona vào tuần tới.

* T.A