Hình ảnh Leonardo DiCaprio và Vittoria Ceretti thân mật trong quán bar. 

Leonardo DiCaprio sinh năm 1974, là tài tử độc thân nổi tiếng chuyên cặp kè với các người đẹp ít tuổi và thay người yêu như thay áo. 

Mới đây, Page Six đã ghi lại hình ảnh nam diễn viên 49 tuổi ôm hôn người mẫu Vittoria Ceretti tại hộp đêm Hï Ibiza ở Ibiza. Người mẫu Italy ăn mặc sexy và có những vũ đạo khêu gợi trước mặt Leonardo DiCaprio. 

Người đẹp 25 tuổi tỏ ra rất thân mật với tài tử Titanic. Họ ôm hôn thắm thiết ở một góc quán bar lúc 4h30 sáng giữa lúc những người khác vẫn đang nhảy nhót điên cuồng. Hình ảnh được ghi lại là vào sáng sớm ngày 9/8 nhưng mới đây mới được Page Six công bố.    

Vittoria Ceretti. 

Page Six đã liên hệ với đại diện của cả Leonardo DiCaprio và Vittoria Ceretti nhưng chưa nhận được phản hồi.   

Ngoài hình ảnh trong hộp đêm, ngày 22/8 mới đây, Leonardo DiCaprio và Vittoria Ceretti bị bắt gặp tình tứ sánh vai trên đường phố Santa Barbara, California (Mỹ).  

Vittoria Ceretti nối dài danh sách những mỹ nhân không vượt quá tuổi 25 từng hẹn hò với Leonardo DiCaprio bất chấp việc tài tử ngày càng già đi và tiến sát đến tuổi 50. 

Leonardo DiCaprio

Các mối tình của Leonardo DiCaprio thường diễn ra chóng vánh. Người đẹp gắn bó với anh lâu nhất là Camila Morrone. Tuy nhiên năm ngoái họ đã chia tay sau 4 năm yêu. 

Diệu Hồng - Theo Page Six