Theo kết quả bốc thăm, ba kíp xe của đội tuyển xe tăng Việt Nam tại vòng loại sẽ lần lượt thi đấu vào lúc 16 giờ ngày 13/8 (giờ Việt Nam), 14 giờ ngày 16/8 và 14 giờ ngày 20/8. Các chiến sĩ Việt Nam sẽ thi đấu ở lượt trận thứ 2 Bảng 1 với xe tăng T-72B3 màu xanh dương, cùng lượt đấu với các đội bạn tới từ Uzbekistan, Kazakhstan và Venezuela.

Các đội tuyển xe tăng làm quen thao trường thi đấu ở Nga. Ảnh: Zvezda TV

Nội dung thi đấu môn “Xe tăng hành tiến” trong khuôn khổ Army Games năm nay sẽ diễn ra từ ngày 13-27/8 tại thao trường Alabino thuộc ngoại ô thủ đô Moscow, Nga. Tham gia ở môn thi này gồm có 21 đội tuyển, được chia làm 2 bảng đấu. Trong đó, 10 đội tuyển thuộc Bảng 1 sẽ phải thi đấu vòng loại để chọn ra 8 đội đấu ở vòng bán kết. Dự kiến, vòng chung kết sẽ có 4 đội tham gia tranh tài.

Trang tin Zvezda TV cho biết, các đội tuyển thi môn “Xe tăng hành tiến” những ngày gần đây đã được tiếp cận với những chiếc xe tăng T-72B3 nước chủ nhà Nga cấp cho, cũng như kiểm tra tình trạng kỹ thuật của xe. Đồng thời, các tuyển thủ cũng được ban tổ chức tạo điều kiện cho làm quen với địa hình thao trường Alabino, nơi sẽ diễn ra các cuộc thi đấu xe tăng. 

Video: Zvezda TV

Video đội Việt Nam dự lễ bốc thăm môn ‘Kinh tuyến’ ở Army Games 2022Theo ban tổ chức Army Games 2022, môn thi “Kinh tuyến” năm nay sẽ diễn ra ở Kazakhstan.