Cô gái này đã cười lớn khi một người bạn thách cô thực hiện trò chơi khăm này tại một cửa hàng Walmart tại Lufkin, phía Đông bang Texas, Mỹ. Cô đã thực hiện lời thách đố này trước sự trầm trồ của người bạn, cũng chính là người đã ghi lại đoạn video.

Cảnh sát tiết lộ rằng cô có thể sẽ bị cáo buộc phạm tội phá rối sản phẩm hàng tiêu dùng. Mức án cô đối mặt có thể lên đến 20 năm tù và 10.000USD tiền phạt. Các thanh tra cảnh sát đang thảo luận với Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) về vụ việc.

{keywords}
Khoảng khắc cô gái liếm lên hộp kem

Một tuyên bố từ cảnh sát cho biết: “Các thanh tra của chúng tôi đang làm việc để xác định danh tính của nữ nghi phạm, sau đó lệnh bắt giữ sẽ được ban hành với tội danh đại hình cấp độ 2 - phá rối sản phẩm hàng tiêu dùng".

“Ngoài ra, cảnh sát cũng đang tập trung xác định danh tính người nam mặc áo xanh, người đứng sau camera nhưng đã được CCTV của siêu thị ghi lại hình ảnh khi hai người bước vào cùng nhau”.

{keywords}
Hình ảnh cô gái cùng bạn đi vào siêu thị

Những hình ảnh về vụ việc đã được chia sẻ trên Twitter bởi tài khoản có tên @BlindDensetsu, với dòng ghi chú: “Hành vi tâm thần này là cái quái gì vậy?”

Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ thái độ kinh tởm trước hành vi này, nhiều người tỏ ra sợ hãi với việc mua sản phẩm mà không có tem niêm phong. Một số người đã kêu gọi hãng Blue Bell nên sản xuất bao bì với tem niêm phong chống phá rối.

Đoạn video đã có tới hơn 10 triệu view, và hãng sản xuất kem Blue Bell Creameries cho biết họ đang cố gắng tìm kiếm cô gái. Công ty có trụ sở tại Texas này đã được báo tin về vụ việc, và cho biết “những hành vi như thế này sẽ không được khoan nhượng”.

Anh Thư