Lan tỏa yêu thương để nhận lại yêu thương

Bước sang tuổi mới, Liên Minh Winner ngày càng tạo nên sức ảnh hưởng trong cộng đồng yêu xe côn tay Việt, vì những hành trình của các tay lái Winner không còn đơn thuần thỏa mãn cái tôi khám phá mà mang theo yêu thương đến nhiều nơi còn khó khăn.

Thành viên CLB Winner Tiền Giang hỗ trợ phần quà nhỏ cho em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Xuyên suốt chuyến hành trình “Chiến hữu đồng hành - Tự hào lan tỏa”, các thành viên Liên Minh Winner đã trao tặng hàng ngàn phần quà đến các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn. Các thành viên Liên Minh Winner cũng lại nhận về những tình cảm xúc động từ các em. Em Thái Thị Như Ý - học sinh lớp 5 trường tiểu học B Hòa Bình, tỉnh An Giang chia sẻ: “Em rất thích chiếc hộp bút màu hồng này, xinh xắn và dễ thương, cảm ơn anh chị Liên Minh Winner”.

Các em học sinh lưu lại chữ ký của các thành viên tham gia sau buổi lễ trao quà

Các em học sinh trường THCS Đoàn Thị Nghiệp - tỉnh Tiền Giang sau buổi lễ trao quà khuyến học đã dùng chính những quyển vở được tặng để xin chữ ký của các thành viên nhằm lưu lại những tình cảm đẹp giữa các em học sinh với cộng đồng Liên Minh Winner.

Để tiếp nối sứ mệnh đầy nhân văn đã đề ra, Liên Minh Winner còn đặc biệt chung tay trồng hàng trăm cây Osaka, góp phần bảo vệ môi trường, với hy vọng trong tương lai gần sẽ có thêm nhiều cung đường xanh, sạch, đẹp.

Lời động viên tiếp sức tương lai

Với những nơi hành trình đi qua, thành viên Liên Minh Winner luôn để lại những ấn tượng đặc biệt bởi sự hăng hái trong mọi hoạt động của chương trình “Chiến hữu đồng hành - Tự hào lan tỏa”. 

Chính bầu không khí nhiệt huyết của tuổi trẻ của các thành viên tham gia đã gây xúc động cho Ban Giám hiệu nhà trường tại các địa phương. Thầy Lê Ngọc Thanh, giáo viên trường tiểu học Bình Phú, tỉnh Tiền Giang chia sẻ: “Hôm nay thầy trò chúng tôi được tham gia chương trình của Liên Minh Winner, cảm thấy rất hào hứng vì các thành viên đã đem lại niềm cảm hứng cho các em phấn đấu học tập qua những món quà rất thiết thực. Tôi mong rằng Liên Minh Winner sẽ ngày càng phát triển hơn nữa để có thể lan tỏa những chương trình như thế này đến nhiều trường học đang gặp khó khăn trên cả nước”. 

Thầy Lê Ngọc Thanh chia sẻ những cảm xúc của mình sau chương trình

Những lời chia sẻ chân thành cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình của các ban ngành đoàn thể tại địa phương đã tạo nguồn động lực to lớn dành cho thành viên Liên Minh Winner vững bước trên chặng hành trình phía trước.

Ngọc Minh