Trong bộ ảnh thời trang mới, Lily Chen khoe dáng quyến rũ trong những bộ váy cúp ngực, phom dáng bồng bềnh bay bổng. 

Cô chọn chụp ảnh nhiều địa điểm ở phố cổ Hội An. Tông màu vàng của tường, đèn lồng, hoa giấy, mái hiên… gợi sự hoài cổ đặc trưng của vùng đất này. 

Năm qua được xem là thành công của Lily Chen với vai trò diễn viên. Cô tạo dấu ấn trong phim Mẹ Rơm và gần đây là Chị em khác mẹ. Hai nhân vật với 2 tính cách, tạo hình khác biệt, qua đó chứng minh được thực lực của cô với khán giả. 

Dù đến với nghề diễn khá muộn nhưng Lily Chen được đánh giá cao ở khía cạnh này. Cô bộc bạch: “Tôi không sống thật khi làm diễn viên. Bởi các vai diễn tôi nhận được đều khác hoàn toàn tôi ngoài đời. Nhưng, đó là may mắn của tôi khi được trải nghiệm với nhiều tính cách nhân vật khác nhau.

Dù được công chúng yêu hay ghét, đó đều là thành công của tôi. Hào quang của nghệ sĩ là tình yêu của khán giả. Không có khán giả, nghệ sĩ không thể sống được với nghề”.

Trong khi nhiều nghệ sĩ mở các kênh Youtube, Tiktok… để hoạt động, giúp tăng tương tác và thu nhập, Lily Chen lại chỉ chọn hoạt động thuần nghệ thuật truyền thống. Cô quan niệm có nhiều con đường dẫn tới thành công và tin tưởng vào định hướng của mình. 

Bên cạnh đó, Lily Chen cũng bị một số khán giả nhận xét "lười" ca hát. Theo nữ ca sĩ, cô là trụ cột gia đình nên việc ra mắt sản phẩm cần cân nhắc kỹ lưỡng. 

"Các sản phẩm âm nhạc chỉn chu phải đầu tư tiền tỷ - số tiền không hề nhỏ cần thời gian tích cóp. Tôi hiện đã chọn được bài và đang tiến hành hoàn tất để mang sản phẩm chất lượng gửi tới công chúng", cô chia sẻ. 

Theo nữ ca sĩ, dù hoạt động nghệ thuật ở bất kỳ lĩnh vực nào hay cả trong kinh doanh, cô luôn tuân thủ nguyên tắc làm việc “có tầm và có tâm”. Nữ ca sĩ muốn mọi thứ chỉn chu từng bước trước khi ra mắt dự án đến với công chúng. 

Ngoài ra, Lily Chen cũng dành thời gian để trau dồi thêm kỹ năng thanh nhạc. Cô mong muốn bản thân sẽ hát live tốt nhất ở mọi sân khấu bởi quan niệm hát live chính là thước đo năng lực của một ca sĩ.

Lily Chen tên thật là Trần Kim Ngọc, sinh năm 1995 tại Tây Ninh. Cô từng vào top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Người đẹp cao 1,71 m, vóc dáng sexy. Cô là á quân Tình Bolero 2019. Cô gây chú ý khi ra mắt các ca khúc: Là vì cô ta, Em chọn độc thân, Như chưa bao giờ yêu. Ngoài ca hát, làm người mẫu, Lily Chen còn được khán giả biết đến ở lĩnh vực phim ảnh. Cô từng đóng phim Thất Sơn tâm linh, Mẹ trùm...