LINK 1

LINK 2

Đội tuyển Campuchia tuyên bố không muốn làm kẻ lót đường và quyết cạnh tranh thứ hạng cao ở bảng A AFF Cup 2022.

Với đội ngũ làm việc ổn định trong thời gian dài cùng HLV Keisuke Honda (Ryu Hirose hỗ trợ chỉ đạo), Campuchia tự tin bước vào trận đấu khai mạc gặp Philippines trên sân nhà.

Trong khi đó, Philippines có những thay đổi lớn sau AFF Cup 2020, với sự xuất hiện của nhiều gương mặt trẻ. Lối chơi của đội cũng thay đổi với HLV Josep Ferre, biệt danh Coco.

Đây được chờ đợi là cuộc thư hùng của những ngôi sao trẻ, được tường thuật trực tiếp trên VietNamNet. Campuchia có Sieng Chanthea, Lim Pisoth, Choun Chanchav. Philippines là anh em Jefferson và Paul Tabinas, Sandro Reyes, Oliver Bias.

Ghi bàn:

Campuchia: Bunheing 16', 59', Chanpolin 20'.

Philippines: Daniels 41', 55'.

Đội hình xuất phát:

Campuchia (5-3-2): Keo Soksela; Seut Baraing, Choun Chanchav, Teo Sambath, Doeuy Visal, Lim Pisoth; Orn Chanpolin, Reung Bunheing, Sos Suhana; Sieng Chanthea, Yeu Muslim.

Philippines (4-5-1): Kevin Mendoza; Jefferson Tabinas, Simen Lyngbo, Aguinaldo, Mark Hartmann; Arnel Amita, Oliver Bias, Yrick Gallantes, Hikaru Minegishi, Stephan Schrock; Kenshiro Daniels.

Bảng A AFF Cup 2022: Sức mạnh Thái Lan

Bảng A AFF Cup 2022: Sức mạnh Thái Lan

Đội tuyển Thái Lan có những thay đổi đáng kể trong danh sách dự AFF Cup 2022, nhưng vẫn được đánh giá vượt trội so với các đối thủ bảng A.
Lịch thi đấu AFF Cup 2022 - Bảng A

Lịch thi đấu AFF Cup 2022 - Bảng A

Lịch thi đấu bóng đá AFF 2022 bảng A: Cập nhật lịch thi đấu bảng A tại giải vô địch bóng Đông Nam Á 2022 đầy đủ và chính xác.
Lịch trực tiếp AFF Cup 2022 trên VTV

Lịch trực tiếp AFF Cup 2022 trên VTV

Toàn bộ 26 trận đấu của AFF Cup 2022 sẽ được tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV5 và VTV Cần Thơ cũng như ứng dụng VTVGo của Đài Truyền hình Việt Nam.