Link xem trực tiếp Việt Nam vs Palestine:

LINK 1

LINK 2

LINK 3

LINK 4

Ghi bàn:

Việt Nam: Công Phượng (62'), Tuấn Hải (79')

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Đình Triệu, Thanh Bình (Tuấn Dương 46'), Việt Anh, Duy Mạnh, Trung Hiếu  (Hồ Tấn Tài 10'), Việt Hưng (Tiến Anh 25'), Hùng Dũng (Công Phượng 46'), Tuấn Anh (Văn Toàn 70'), Quang Hải (Văn Luân 70'), Hoàng Đức, Tuấn Hải

Palestine: Hamada - Khalil, Hamed, Mahajneh, Battat (Saldana 43'), Yamin, Seyam, Tarminini (Mousa Farawi 43'), Hasan, Abualfa, Jaber.

Phát biểu trước trận:

HLV Philippe Troussier (tuyển Việt Nam): “Vai trò của tôi là dẫn dắt tuyển Việt Nam và U23. Cả hai đội tuyển không có một ranh giới nào cả. Chúng tôi chung một tầm nhìn, cách chơi, tổ chức. Cả hai cũng cùng có mục tiêu là chiến đấu vì danh dự của các ĐTQG Việt Nam".

Tôi không khép lại cánh cửa tuyển Việt Nam với bất cứ cá nhân nào. Tôi đã triệu tập và làm việc với 80 cầu thủ ở ĐTQG lẫn U23 Việt Nam.

Năng lực của Văn Quyết là rõ ràng. Ở mùa giải năm nay, dù treo giò tới 8 trận nhưng cậu ấy vẫn thi đấu tốt ở V-League. Tôi chưa thể nói rõ kế hoạch dùng Văn Quyết thế nào. Nhưng cậu ấy nằm trong sự tính toán của tôi".

Tuyển Việt Nam tự tin trước trận thử lửa với ĐT Palestine. Ảnh: VFF

HLV Makram Daboub (tuyển Palestine): "Tôi sẽ sử dụng cầu thủ mới để họ trải nghiệm, cọ xát trong những trận quốc tế. Điều này là quan trọng bởi trước mắt Palestine sẽ là vòng loại World Cup 2026 bắt đầu từ tháng 11 và VCK Asian Cup 2023 diễn ra năm sau. Mục tiêu của chúng tôi chính là như vậy.

Có thể, việc dùng các cầu thủ như vậy thì đội sẽ thua Việt Nam. Điều đó cũng không có gì ngạc nhiên khi các bạn là đội tuyển mạnh, lại được thi đấu trên sân nhà. Nhưng trong bóng đá, chuyện thắng, thua cũng chẳng thể đoán trước được. Tóm lại, Palestine coi đây là trận đấu quan trọng, giúp các cầu thủ thử sức, chuẩn bị cho mục tiêu quan trọng tới đây”.

Thông tin lực lượng:

- Việt Nam: Có lực lượng mạnh nhất

- Palestine: Abu Warda chưa chắc ra sân vì chấn thương