Trung vệ tuyển Argentina gây ấn tượng mạnh kể từ khi gia nhập MU hồi hè năm ngoái. Ban đầu, Lisandro Martinez bị nghi ngờ, thậm chí những chê bai gắt từ các chuyên gia, cho rằng với chiêu cao khiêm tốn (1m75), anh không thích hợp chơi ở Premier League.

Lisandro Martinez thú nhận, lắm khi anh muốn triệt hạ đối thủ nhưng phải tự bảo mình phải kiềm chế tính hung hăng, hiếu chiến

Lisandro Martinez ngày một được fan Quỷ đỏ yêu mến bởi tinh thần chiến đấu máu lửa, lăn xa cùng cách chơi bóng khôn ngoan bởi khả năng phán đoán tình huống thật tuyệt vời.

Tuy nhiên, bản thân Martinez có những lo ngại về tính cách của mình. Anh cho biết, “nhiệt” quá đôi khi cũng không hẳn tốt, vì sự hung hăng, hiếu chiến dễ dẫn đến tai hại cho đội bóng.

Thật khó, việc kiểm soát thực sự rất khó khăn. Đôi khi tôi muốn triệt hạ đối thủ. Nếu mà như vậy thì tôi bị treo giò suốt. Vì vậy, tôi phải tỉnh táo, cố gắng kiểm soát bản thân”.

Lisandro Martinez cùng Raphael Varane tạo nên cặp trung vệ ăn ý, vững chắc nơi hàng thủ, là chìa khóa cho sự hồi sinh của MU dưới thời Erik ten Hag.

Trung vệ Argentina cho biết, anh không bị phân tâm vì những lời chỉ trích, thay vào đó chỉ tập trung cao độ vào công việc của mình: luyện tập thật chăm chỉ và sau đó thể hiện giá trị của mình trên sân cỏ.

Thành thật mà nói, tôi hoàn toàn tập trung vào đây – việc tập luyện. Tôi không thể kiểm soát người khác nói gì, bạn biết đấy.

Trung vệ tuyển Argentina là lựa chọn tin cậy của Erik ten Hag bên cạnh Raphael Varane tạo vững chãi cho hàng thủ MU

Đó không phải là vấn đề tôi bận tâm. Điều quan trọng là tôi hạnh phúc ở MU, mọi người ở đây cũng hài lòng về tôi. Tôi luyện tập chăm chỉ và chỉ cần thể hiện điều đó trước các thầy và đồng đội của tôi.

Lisandro Martinez cùng MU có cơ hội giành chiếc cúp đầu tiên khi gặp Newcastle ở chung kết League Cup vào 23h30 tối mai, ngày 26/2. Nếu giành chiến thắng, đây sẽ là danh hiệu đầu tiên của Quỷ đỏ sau 6 năm, kể từ khi Mourinho giúp họ giành Europa League vào 2017.

Tôi rất vui mừng được chơi trận chung kết đầu tiên cùng MU. Chúng tôi xứng đáng với điều đó. Cả đội đang hướng đến trận đấu và quyết tâm giành cúp.

Mọi người đều biết tầm vóc MU lớn như thế nào trên toàn cầu. Đó là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi đã làm việc cùng HLV Erik ten Hag 3 năm tại Ajax và tôi biết rất rõ ông ấy.

Và ông chính là chìa khóa để tôi đến đây, với MU. Chúng tôi muốn giành được các danh hiệu cùng CLB này và đang làm việc rất chăm chỉ cho điều đó. Đội đang làm rất tốt và đi đúng hướng”.