Rashford làm dấy lên những lo ngại về chấn thương khi đăng hình ảnh đi tập tễnh rời Old Trafford trên trang Instagram cá nhân.

Sau chiến thắng trước Barca, HLV Ten Hag cho biết, chân sút người người Anh có thể vắng mặt ở chuyến hành quân đến Wembley cuối tuần này.

HLV Ten Hag lo lắng về tình trạng Rashford

Khi được hỏi về tình trạng cậu học trò, HLV Hà Lan nói: "Tôi không rõ. Chúng tôi cần phải kiểm tra và thông tin từ bộ phận y tế.

Rashford cảm thấy khó chịu nhưng chúng ta cần chờ chẩn đoán 100% từ các bác sỹ."

Chàng tiền đạo 24 tuổi đã phải cởi một bên giày rồi đi vào đường hầm. Sau trận, Rashford cũng không đăng tải hình ảnh ăn mừng như nhiều đồng đội khác.

Thay vào đó anh chia sẻ tấm hình chụp mình bước đi nặng nề với chiếc giày trên tay, kèm theo biểu tượng cảm xúc đầu bị băng bó.

Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng về tình hình chấn thương của Marcus Rashford. Bản thân HLV Ten Hag cũng xác nhận điều này.

Nếu Rashford vắng mặt, đó sẽ là tổn thất lớn của đội bóng thành Manchester, bởi anh đang thể hiện phong độ chói sáng kể từ sau World Cup 2022.

Tiền đạo người Anh đã ghi được 17 bàn trong 20 trận ra sân gần nhất, đạt hiệu suất săn bàn tốt nhất trên bình diện châu Âu thời gian qua.