MU có thể ‘đột kích’ giành Jude Bellingham

MU được cho có thể chi bạo ký Jude Bellingham nếu việc đổi chủ sở hữu diễn ra trước cửa chuyển nhượng mùa hè

Liverpool được cho đang dẫn đầu cuộc đua giành Jude Bellingham, bên cạnh sự theo đuổi của Man City, Real Madrid, nhưng theo tờ Athletic, MU có thể ‘đột kích’ để giành chiến thắng.

Dortmund được cho đã hét giá 150 triệu euro dành cho Bellingham khi tuyển thủ Anh dự định sẽ rời Bundesliga vào hè này.

Real Madrid đoán tình hình, Bellingham sẽ nghiêng về chơi ở Premier League bởi sự quan tâm của hàng loạt ‘ông lớn’.

Theo nguồn trên, MU hoàn toàn có thể ‘gây bão’ chuyển nhượng mùa hè, nếu CLB được bán trước kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi dành dách nhà thầu đã được ‘khóa sổ’ vào thứ Sáu tuần trước (17/2).

Cách đây không lâu, MU sẽ bị coi là kẻ ngoài cuộc với Bellingham nhưng mọi thứ đang thay đổi ở nửa đỏ thành Manchester.

Nếu một thương vụ mua bán CLB diễn ra trong vài ít tuần tới, không loại trừ khả năng MU là đội có đủ tiền để thực hiện thương vụ này. Nhưng Old Trafford có phải là nơi Bellingham muốn hay không thì còn phải xem”.

Real Madrid tính lấy người cũ MU

Cavani từng tạo thích thú cho fan MU, nhưng Ronaldo đến sau đó gây nên nhiều xáo trộn ở Old Trafford, trong đó tiền đạo Uruguay bị ảnh hưởng nhiều nhất

Theo Fichajes, Real Madrid sẽ tìm cách ký cựu tiền đạo MU, Edinson Cavani nếu Valencia rơi khỏi La Liga.

Chân sút 36 tuổi chơi 17 trận trên mọi đấu trường mùa này, ghi được 7 bàn thắng cho một Valencia đang gặp khó khăn khi xếp thứ 19 tại La Liga khi mới chỉ thắng đúng 5 trận từ đầu mùa.

Cavani được xem là phương án dự phòng lý tưởng cho Karim Benzema bởi thành tích ghi bàn ấn tượng. Anh là Vua phá lưới mọi thời đại của PSG với 200 bàn lúc còn chơi bóng tại Paris. Cavani cũng có 104 bàn trong 4 năm chơi bóng cho Napoli.

Tại MU, Cavani có ảnh hưởng tích cực đến lối chơi của đội trong mùa đầu tiên nhưng việc Ronaldo trở lại Old Trafford sau đó đã làm hỏng cả kế hoạch của Solskjaer cũng như chân sút Uruguay là người chịu thiệt thòi nhất. Anh gia nhập Valencia theo dạng tự do vào hè năm ngoái.

Fabinho có thể rời Liverpool vào cuối mùa

Fabinho có thể ra đi vào cuối mùa

Tiền vệ Fabinho có thể rời Anfield vào cuối mùa sau 5 năm khi Jurgen Klopp tìm cách làm mới hàng tiền vệ Liverpool.

Fabinho không đạt phong độ như vốn có mùa này, đang cho thấy những dấu hiệu sa sút đi qua thời đỉnh cao trong sự nghiệp.

Theo Mirror, Fabinho có khả năng là một trong những cầu thủ mà Liverpool muốn thay thế trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Một sự làm mới cho tuyến giữa Liverpool là cần thiết và Fabinho không phải là người duy nhất có thể phải ra đi khi James Milner, Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain đều sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa.