Sự kiện “Live It Up” là buổi offline đầu tiên do Melive tổ chức nhằm mục đích giao lưu, kết nối, mang tới cho các nhà sáng tạo nội dung một sự kiện đáng nhớ. Sự kiện đồng thời hướng tới trở thành không gian để mọi người có thể kết nối với nhau và đạt sự tin tưởng khi hợp tác cùng Melive. Từ đó, sự kiện thu hút hơn 100 cá nhân bao gồm đại diện của TikTok Shop MCN (Multi Channel Network), đại diện đến từ các nhãn hàng hiện đang hợp tác cùng Melive như Levents, Blazy và các bạn sáng tạo nội dung nổi bật của mạng lưới như Linh Ân, Tú Trần, Huỳnh Bảo.

Tại sự kiện, khách tham dự còn được hiểu rõ thêm về chặng đường hình thành và phát triển của Melive Network để trở thành đối tác của TikTok Shop. 

Chị Hà Thị Tú Phượng - CEO của công ty Metub MCN, đơn vị trung gian làm việc và kết nối các nhà sáng tạo nội dung đồng thời là nền tảng của Melive Network đã giới thiệu về tầm nhìn, sứ mệnh cũng như giá trị của Melive. 

 Chị Hà Thị Tú Phượng - CEO của công ty Metub MCN chia sẻ đôi nét về Melive

Sự kiện “Live It Up” còn có sự tham gia của đại diện đến từ TikTok Shop Việt Nam - MCN Management Team. Được biết, Tiktok Shop đã đồng hành cùng Melive trong suốt 6 tháng và đã chứng kiến sự tâm huyết của công ty dành cho các nhà sáng tạo nội dung và sự tăng trưởng vượt bậc của các bạn sau khi hợp tác cùng Melive. 

 Anh Leo (Lưu Thanh Danh) và chị Hà Thị Tú Phượng - CEO Metub Network

Là một trong những nhà sáng tạo nội dung hàng đầu thuộc mạng lưới của Melive MCN, Linh Ân được biết đến là một trong những người tiên phong trong mảng Local brand, liên tục xuất hiện trong Top 10 Creators của TikTok Shop. Với sự đồng hành của Melive, Linh Ân đã có một cú chuyển mình ngoạn mục từ kênh TikTok 8 triệu follows đến cột mốc doanh thu đáng ngưỡng mộ.

Melive MCN được biết đến là đơn vị kết nối hàng đầu giữa những nhà sáng tạo nội dung và các nhãn hàng, phát triển nội dung, hỗ trợ gia tăng người tiếp cận nội dung, cộng tác với người sáng tạo, hỗ trợ các vấn đề về tài khoản cũng như kiếm tiền thông qua việc tạo ra và bắt kịp xu hướng trong cộng đồng. 

Đại diện Melive MCN khẳng định, đối với các nhà sáng tạo nội dung, Melive luôn định hướng, đề xuất các giải pháp giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng thuận lợi hơn, từ đó biến hành trình mua sắm trở nên thật thú vị với cả người mua lẫn người bán.  Trong thời gian tới, ngoài việc mở rộng quy mô về số lượng những nhà sáng tạo nội dung tiềm năng, Melive Network sẽ còn đẩy mạnh phát triển các giải pháp bán lẻ tối ưu nhất với các đối tác, nhãn hàng để đem lại những giá trị tích cực đến cộng đồng người tiêu dùng.

Bích Đào