Tiếp nối hành trình tặng quà cho người lao động được đông đảo sự hưởng ứng trong thời gian vừa qua, nhãn hàng Livecool tập trung vào từng nhóm đối tượng làm việc ngoài trời, mang thanh nhiệt đến với đúng đối tượng người dùng. Đặc biệt, với sự đồng hành của MC Hạnh Phúc, hàng trăm phần quà TPBVSK sủi thanh nhiệt Livecool được trao tận tay đến với các tài xế, lái xe công nghệ tại Bến xe Mỹ Đình - một trong những bến xe trung chuyển lớn nhất cả nước. 

thanh nhiệt  a1.jpg
 MC Hạnh Phúc cùng hành trình thanh nhiệt Livecool tặng quà cho các lái xe công nghệ. Ảnh: Nam Dược

Trước đó, hành trình với slogan “trao nhiệt thành, nhận nụ cười” đã xuất hiện tại nhiều địa phương trên khắp cả nước, hàng ngàn phần quà đã được gửi tận tay người lao động, và chính nhãn hàng cũng nhận lại hàng ngàn nụ cười ấm áp, hạnh phúc của người lao động.

MC Hạnh Phúc chia sẻ: "Từ kinh nghiệm cá nhân của mình khi làm việc nhiều ở ngoài trời thật sự rất cần bổ sung nhiều nước hay thức uống thanh nhiệt cho cơ thể, nên mình nghĩ với những người tài xế cả ngày chạy ngoài đường thì bổ sung như vậy là cần thiết. Chính vì thế, hôm nay mình đã có mặt tại bến xe Mỹ Đình, 1 trong những bến xe lớn và đông đúc nhất Hà Nội, để tận tay trao những phần quà là sản phẩm sủi thanh nhiệt Livecool này đây. Hy vọng là những phần quà này sẽ giúp thanh nhiệt, giảm mệt mỏi cho các anh, các chú lái xe trong cuộc sống thường ngày".

thanh nhiệt  a2 ava.jpg
 MC Hạnh Phúc gửi tặng những phần quà thanh nhiệt cho tài xế tại Bến xe Mỹ Đình. Ảnh: Nam Dược

Những phần quà TPBVSK sủi thanh nhiệt Livecool được chính tay MC Hạnh Phúc cùng nhãn hàng Livecool chuẩn bị kỹ lưỡng với nhiều hương vị cùng những chai nước mát để các chú, các anh tài xế, lái xe công nghệ có thể sử dụng ngay khi nhận quà. 

thanh nhiệt  a3.jpg
 Những nụ cười hạnh phúc trên “hành trình thanh nhiệt Livecool”

Sau một buổi chiều đầy nhiệt huyết đồng hành cùng hành trình thanh nhiệt Livecool, MC Hạnh Phúc bộc bạch: “Khi nhìn thấy những niềm vui, những nụ cười của tất cả mọi người, Phúc cảm thấy dường như chính bản thân mình cũng tan biến hết những mệt mỏi hàng ngày, mình cảm thấy rất vui, hạnh phúc khi trao gửi những món quà không chỉ dừng lại là một sản phẩm sủi thanh nhiệt mà nó còn là sự yêu thương trao gửi đến tất cả mọi người”.

thanh nhiệt  a4.jpg

Bộ sản phẩm TPBVSK sủi Livecool chiết xuất từ thảo dược như: atiso, linh chi đỏ,  rau má, chanh… kết hợp cùng Vitamin C; dùng cho người bị nhiệt miệng, nóng trong, mệt mỏi.

Dùng được cho trẻ nhỏ từ 3-10 tuổi: 1 gói x 2-3 lần/ngày

Người lớn và trẻ em từ 10 tuổi trở lên: 1 gói x 3-4 lần/ngày

Thông tin chi tiết: livecool.vn.

Số GPQC Số: 2815/2020/XNQC-ATTP

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Nam Dược - Số 51 đường Trương Công Giai, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Các sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Quốc Tuấn