Đoàn quân của Klopp trải qua vòng 16 đội Europa League không khác gì một cuộc dạo chơi nhưng vẫn đủ tạo ‘ác mộng’ cho Sparta rạng sáng nay (15/3).

liverpool sparta.jpg
Liverpool thắng dễ như đi dạo trước đối thủ không cân sức Sparta

Liverpool hiện là ứng viên số 1 cho danh hiệu Europa League mùa này, sau khi lỡ hẹn chiếc vé Champions League (xếp thứ 5 Premier League), với kế bốc thăm tứ kết diễn ra vào chiều tối nay.

HLV Brian Priske của Sparta Prague cho biết, đội của ông chưa từng gặp đối thủ nào mạnh như Liverpool và đáng ra đoàn quân của Klopp không nên có mặt tại Europa League.

Chúng tôi phải đấu với đội bóng hàng đầu thế giới. Trình độ của Liverpool quá cách biệt so với Sparta.

Tôi rất ngưỡng mộ cách Liverpool chơi ở 2 lượt trận với Sparta, cách họ tiếp cận, triển khai lối chơi và thể hiện sức mạnh của mình.

klopp liverpool sparta.jpg
Liverpool đang đua tốc độ ở cả 3 mặt trận Premier League, FA Cup và Europa League

Ngay khi có kết quả bốc thăm là chúng tôi đã biết sẽ gặp nhiều khó khăn trước Liverpool rồi. Sparta đã gặp những đội mạnh như Betis, Rangers hay Galatasaray nhưng Liverpool ở đẳng cấp hoàn toàn khác.

Chúng tôi chưa từng gặp đội nào mạnh như thế. Liverpool là một đội Champions League và nên chơi ở đó chứ không phải Europa League. Họ sẽ tiếp tục tiến bước ở sân chơi này và có thể là nhà vô địch Premier League sau 2 tháng nữa”.

Ở Ngoại hạng Anh, Liverpool đang có cùng 64 điểm như Arsenal, trong khi Man City theo sát với 63 điểm. Vào Chủ nhật này (22h30 ngày 17/3), thầy trò Klopp đấu MU ở tứ kết FA Cup.