Kể từ khi đến Anfield vào mùa thu 2015, Jurgen Klopp đã làm thay đổi hoàn toàn Liverpool với rất nhiều thành công trong nước và quốc tế.

Jurgen Klopp là kiến trúc sư mang về danh hiệu Premier League 2019-20 cho Liverpool, kết thúc 3 thập niên không thể vô địch bóng đá Anh.

Liverpool muốn ký hợp đồng mới 4 năm với Klopp

Trước khi lên đỉnh Premier League, chiến lược gia người Đức đưa Liverpool đến với danh hiệu Champions League 2018-19.

Dưới sự dẫn dắt của Klopp, Liverpool là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu hiện nay. The Klop là CLB duy nhất ở lục địa già hiện còn cơ hội giành cú ăn 4.

Liverpool đã sớm giành League Cup. The Kop sẽ đá chung kết FA Cup với Chelsea vào ngày 13/5. Ở Premier League, họ đứng thứ hai sau Man City. Trên đấu trường Champions League, thầy trò Klopp đặt một chân vào chung kết khi thắng Villarreal 2-0 trận lượt đi vòng bán kết.

Cùng với danh hiệu và thứ bóng đá hấp dẫn, các quan chức Liverpool sớm thảo luận về việc gian hạn hợp đồng với Klopp.

Hợp đồng hiện tại của cựu HLV Dortmund còn thời hạn đến 2024, có mức lương 10 triệu bảng mỗi năm.

Hai bên đã thực hiện nhiều cuộc đàm phán trong thời gian qua, chủ yếu thay đổi những điều khoản quan trọng và mở rộng thời hạn hợp đồng đến 2026.

Trong trận thắng Villarreal mới đây, Michael Gordon, chủ tịch của Fenway - công ty sở hữu Liverpool, đã có mặt tại Anfield và trò chuyện cùng Marc Kosicke - người đại diện của Klopp.

Một trong những điểm quan trọng của hợp đồng mới là tăng mức lương hiện tại cho Klopp. Nguồn tin nội bộ từ Anfield cho biết, "có sự đồng thuận giữa các bên. Tiền bạc không gây trở ngại trong đàm phán.

Liverpool không phải đội bóng có thói quen thay tướng. Đội chủ sân Anfield đang xây dựng kế hoạch về kỷ nguyên kéo dài với Jurgen Klopp, chinh phục các cột mốc của Bob Paisley (535 trận), Tom Watson (742), Bill Shankly (783).

Klopp hiện có 373 trận dẫn Liverpool, chỉ đứng sau 3 huyền thoại kể trên.

KN

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu mới nhất Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.
Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31: VietNamNet cập nhật toàn bộ lịch thi đấu môn bóng đá tại SEA Games 31 diễn ra từ ngày 6/5 đến 23/5.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.