MU trở lại liên hệ Milinkovic-Savic

Trong cuộc cách mạng toàn diện với HLV Erik ten Hag vào mùa hè năm nay, MU quyết định trở lại bàn đàm phán với Lazio về tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic.

MU trở lại bàn đàm phán Milinkovic-Savic

Với việc Nemanja Matic xác nhận rời Old Trafford, trong khi Paul Pogba sắp hết hợp đồng, buộc MU phải tăng cường nhiều gương mặt mới cho hàng tiền vệ. Hơn nữa, Fred và McTominay cũng không chắc chắn về vai trò trong mùa giải mới.

Theo The Sun, đại diện của MU vừa liên hệ với Lazio để đặt vấn đề về chi phí chuyển nhượng. Milinkovic-Savic là mục tiêu mà Quỷ đỏ theo đuổi trong nhiều năm trở lại đây.

Milinkovic-Savic gia nhập Lazio từ 2015, có hợp đồng đến 2024. Cầu thủ người Serbia, người vừa bước sang tuổi 27 cách nay 2 tháng, được đánh giá toàn diện hơn so với Pogba. Trong vai trò tiền vệ trung tâm được dâng cao, anh ghi 9 bàn và có 12 pha kiến tạo mùa này.

Trước sự quan tâm nhiệt tình của MU, Milinkovic-Savic đang xem xét nghiêm túc việc chuyển đến môi trường mới vì Lazio trở nên chật chội để anh tiếp tục phát triển.

Milinkovic-Savic từng nhiều lần từ chối MU trong quá khứ, vì những kế hoạch ở Old Trafford không rõ ràng. Với dự án thể thao mới cùng Erik ten Hag, anh có thể thay đổi suy nghĩ.

Arsenal đàm phán Rabiot

Arsenal đang đứng trước khả năng được trở lại Champions League vào mùa giải tới và HLV Mikel Arteta vạch kế hoạch chuyển nhượng với mục tiêu Adrien Rabiot.

Arsenal muốn đưa Rabiot về Emirates

Mùa này, Rabiot thi đấu khá ổn định trong màu áo Juventus. Mặc dù vậy, anh không có sự bùng nổ cần thiết nên "Bà đầm già" muốn tìm kiếm giải pháp thay thế.

Có rất nhiều sự quan tâm dành cho Rabiot từ Premier League. Arsenal muốn đi trước các đối thủ như Tottenham và Newcastle để giành chữ ký của tiền vệ người Pháp.

Juventus từng lấy Rabiot theo dạng tự do. Với mục tiêu làm mới đội ngũ để trở lại cuộc đua giành Scudetto, sau mùa giải với nhiều thất vọng, đội bóng thành Turin không đòi hỏi cao về giá chuyển nhượng cựu cầu thủ PSG.

Arsenal dự kiến phải chi không quá 20 triệu euro (khoảng 16,8 triệu bảng để đưa tiền vệ 27 tuổi này về sân Emirates, qua đó tăng cường chiều sâu và kinh nghiệm cho đội hình có nhiều nhân tố trẻ.

Real Madrid vẫn muốn có Pogba

Dù Paul Pogba được cho là đạt thỏa thuận 4 năm với PSG, nhiều khả năng tái ngộ Antonio Conte tại Công viên các Hoàng tử, Real Madrid vẫn chưa từ bỏ ngôi sao người Pháp.

Real Madrid vẫn muốn có Pogba

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Chủ tịch Florentino Perez muốn đưa Pogba về sân Bernabeu để tăng sức mạnh cho tuyến giữa, khi Toni Kroos dần hạn chế thể lực và Luka Modric cần nghỉ ngơi nhiều hơn.

Trong những năm gầy đây, chính sách thể thao của Chủ tịch Perez là chiêu mộ các cầu thủ tự do. Real Madrid đã đạt thỏa thuận với Antonio Rudiger, và giờ CLB Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp cận Pogba.

Pogba từng nhiều lần thể hiện mong muốn được khoác áo Real Madrid, đội bóng vĩ đại nhất thế kỷ 21.

Real Madrid có dự án thể thao ổn định, khi đang hướng đến chức vô địch La Liga thứ 35 trong lịch sử (có thể định đoạt cuối tuần này). Điều này có thể tác động đến suy nghĩ của Pogba khi chính thức rời MU.

Kim Ngọc

Ten Hag 'cứu' Van de Beek ở MU, Mbappe xuôi theo PSG

Ten Hag 'cứu' Van de Beek ở MU, Mbappe xuôi theo PSG

Erik ten Hag ‘cứu’ Van de Beek ở MU, PSG lạc quan gia hạn Mbappe, Haaland chốt tương lai là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/4.
MU quyến rũ Bellingham, Man City tranh Pau Torres

MU quyến rũ Bellingham, Man City tranh Pau Torres

MU tìm cách quyến rũ Bellingham, Barca hỏi mua Lisandro Martinez, Man City tranh chữ ký Pau Torres là những tin bóng đá chính hôm nay, 27/4.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/4: HAGL vs Yokohama, MU đấu Chelsea

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/4: HAGL vs Yokohama, MU đấu Chelsea

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/4 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá lượt đi vòng bán kết Europa League, Europa Conference League và đá sớm vòng 37 Ngoại hạng Anh.