Nhà báo Valter Di Maggio, chuyên gia chuyển nhượng bóng đá Italy, tiết lộ Liverpool đang nỗ lực đạt thỏa thuận với phía Victor Osimhen.

Liverpool luôn nổ "bom tấn" trong những năm gần đây và mùa hè 2024 cũng không ngoại lệ.

osimhen napoli.jpg
Liverpool đang tìm thỏa thuận với Osimhen

Những Darwin Nunez lẫn Cody Gakpo không được như kỳ vọng, nên Liverpool tập trung vào thương vụ Osimhen - người cũng được phía Chelsea tiếp cận.

Khả năng Mohamed Salah chia tay vào cuối mùa giải là rất cao. Đó là lý do "The Kop" muốn có thỏa thuận với Osimhen trong thời gian sớm nhất.

Mối quan hệ giữa Osimhen với Napoli trở nên xấu đi rất nhiều trong thời gian gần đây, sau khi anh đóng vai trò quan trọng đưa CLB miền nam Italy giành chức vô địch SerieA.

Một trong những mục tiêu của Osimhen là đến bóng đá Anh. Đây có thể xem là giấc mơ của nhiều thế hệ các cầu thủ châu Phi.

Osimhen đã tỏa sáng ở Pháp và Italy, nên muốn khẳng định mình ở nền bóng đá có lượng người xem cao nhất thế giới.

Tính linh hoạt của Osimhen, bên cạnh kỹ năng dứt điểm rất đa dạng, được đánh giá sẽ phù hợp với tư duy bóng đá của Jurgen Klopp.

Việc chiêu mộ Osimhen giúp Klopp có thể xây dựng nhiều giải pháp tấn công hơn, bao gồm cả khâu ghi bàn từ tuyến hai.

Theo nhà báo Di Maggio, Liverpool nhận được tín hiệu tích cực từ phía đại diện của Osimhen về các điều khoản cá nhân.

Vấn đề còn lại của các quan chức Liverpool là thuyết phục Napoli, đội hét giá chuyển nhượng ngôi sao người Nigeria ở mức 160 triệu euro (140 triệu bảng).

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!

Chelsea đánh rơi chiến thắng trước Arsenal

Chelsea đánh rơi chiến thắng trước Arsenal

Kết quả bóng đá - Thi đấu ấn tượng và dẫn trước 2 bàn nhờ công Palmer và Mudryk nhưng Chelsea không bảo toàn được lợi thế, để Arsenal gỡ hòa 2-2 lúc cuối trận.
MU liên hệ Dembele, Chelsea lấy Cherki

MU liên hệ Dembele, Chelsea lấy Cherki

MU đặt vấn đề với Ousmane Dembele, Chelsea muốn có Rayan Cherki, Thiago Silva xem xét về quê nhà Brazil là những tin bóng đá chính hôm nay, 23/10.